Hà Nội T&T chia điểm trong tiếc nuối

13/04/2011 00:08 GMT+7

Chơi sung hơn, tạo thế trận tốt hơn nhưng Hà Nội T&T không thể có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Tampines Rovers.

Chơi sung hơn, tạo thế trận tốt hơn nhưng Hà Nội T&T không thể có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Tampines Rovers.

Hà Nội T&T vừa đáng khen mà cũng vừa… đáng trách trong trận đấu lượt đi này. Tổ chức được một lối chơi chặt chẽ mà vẫn thoáng đạt, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã nhanh chóng nắm thế chủ động và áp đảo gần như suốt hiệp 1. Trong khi đó, Tampines Rovers - đội bóng đang đứng đầu giải vô địch Singapore lại gây thất vọng vì đá rất thiếu hồn, thiếu cá tính, không có cá nhân thực sự nổi bật, kể cả cựu tuyển thủ Amaf Latif lẫn Duric - trung phong 41 tuổi đang dẫn đầu giải vua phá lưới S-League.

 
Cú đá phạt đẹp mắt của Duric khiến Hà Nội T&T mất thắng - Ảnh: Ngô Nguyễn 

Ở phía đối diện, tuy không phải thật sự hoàn hảo nhưng đội chủ nhà cũng có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Công Vinh mặc dù không bùng nổ như trận thắng Navibank mấy ngày trước, song thực tế cho thấy anh đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao và cũng có những đường chuyền khá sắc sảo. Ngọc Duy, Gonzalo cũng là hai gương mặt chơi không tồi. Nhưng đáng được nhắc đến nhất có lẽ vẫn là cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Quyết. Anh nổi lên không chỉ bởi bàn thắng mở tỷ số mà còn bởi chính là tác giả của... nhiều pha làm bàn không thành công cực kỳ tiếc nuối. Cũng cần nhắc đến bàn mở tỷ số ở phút 25 bởi đó là sản phẩm khá đẹp mang tính đồng đội rất cao giữa Công Vinh, Gozalo và người kết thúc cú sút chuẩn xác là Văn Quyết. Đáng lẽ, Quyết đã có thể lập công nhiều hơn, mà điển hình là quả sút chệch cột dọc ở cuối hiệp 1.

Sự sa sút thể lực đã khiến Hà Nội T&T không chiếm thế thượng phong khi bước sang hiệp 2 đã xảy ra nhiều sai lầm cá nhân. Và tuy chưa phải trả giá quá đắt nhưng cũng dẫn tới hậu quả là bàn gỡ hòa 1-1 của Tampines ở phút 80. Văn Biển phạm lỗi tì đè nên đội bạn được hưởng quả phạt trực tiếp ở ngoài khu vực 16m50 và Duric cũng đã kịp ghi bàn thắng cho riêng mình với cú sút khiến thủ môn Hồng Sơn hoàn toàn bó tay.

Cơ hội đi tiếp vào vòng trong vẫn chưa đóng lại nhưng sẽ rất khó khăn vì ngày 27.4, Hà Nội T&T sẽ làm khách trên sân của Tampines.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.