Hà Nội T&T quyết đấu trên đất Thái

07/02/2014 03:10 GMT+7

Trận thắng bất ngờ 3-0 trước CLB Pune (Ấn Độ) ngay tại sân đối phương đã thể hiện quyết tâm rất lớn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tại vòng play-off đầu tiên của đấu trường AFC Champions League 2014.

Trận thắng bất ngờ 3-0 trước CLB Pune (Ấn Độ) ngay tại sân đối phương đã thể hiện quyết tâm rất lớn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tại vòng play-off đầu tiên của đấu trường AFC Champions League 2014.

Hà Nội T&T quyết đấu trên đất Thái
Hà Nội T&T đang hướng tới niềm vui trên đất Thái - Ảnh: Ngô Nguyễn

Với tinh thần đó, Hà Nội T&T bước vào trận đấu vòng play-off thứ 2 gặp CLB Muang Thong của Thái Lan ngay trên đất Thái vào ngày 8.2 tới. Về lý thuyết, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn vì đây là đội từng dự vòng bảng AFC Champions League năm rồi, từng có trận thắng trước đội Guangzhou Evergande đến 4-1 mà đội bóng Trung Quốc này sau đó đã trở thành nhà vô địch mới của giải. Năm 2010, họ đã thắng SHB Đà Nẵng 3-0 ngay trên sân Chi Lăng ở trận play-off và năm 2011, chính Muang Thong cũng đã thắng Hà Nội T&T đến 4-0 và hòa 0-0 tại sân Hàng Đẫy ở vòng bảng. Về thực lực, Muang Thong cũng rất đồng đều với nhiều tuyển thủ có kinh nghiệm như thủ môn Kawin, nhạc trưởng Thong Lao, chân sút Teerasil Dangda và 4 ngoại binh, trong đó có 2 đến từ CHDCND Triều Tiên. Đội đang do HLV Scott Cooper dẫn dắt.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “So với Pune, Muang Thong đáng ngại hơn rất nhiều và việc phải chơi tiếp trận thứ 2 trên sân khách rõ ràng là bất lợi lớn. Ngay cả khi có lọt tiếp vào vòng play-off thứ 3 thì Hà Nội T&T cũng lại đá sân khách tiếp, gặp Melbourne Victory của Úc. Tuy nhiên, toàn đội xác định đã ra sân là thi đấu hết mình với chiến thuật phù hợp và thái độ tập trung trước mọi đối thủ. Hy vọng Hà Nội T&T sẽ có một trận đấu hay trước Muang Thong”.

T.K

>> Hà Nội T&T đón Tết trong niềm vui chiến thắng
>> Bầu Hiển phản ứng trọng tài sau trận thua của Hà Nội T&T
>> Hà Nội T&T bất ngờ ngã ngựa trên sân nhà  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.