Hà Nội T&T tham vọng đoạt chức vô địch chuyên nghiệp

25/02/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Ngày 25.2, đại diện duy nhất của bóng đá thủ đô tham dự V-League 2013 - CLB Hà Nội T&T đã làm lễ xuất quân mùa giải mới.

(TNO) Ngày 25.2, đại diện duy nhất của bóng đá thủ đô tham dự V-League 2013 - CLB Hà Nội T&T đã làm lễ xuất quân mùa giải mới.

>> Trẻ Hà Nội T&T xin... khỏi lên V-League!
>> Bầu Hiển rút lui khỏi Hà Nội T&T và SHB.Đà Nẵng
>> Cầu thủ Hà Nội T&T bị phạt nặng ở cúp Quốc gia  

 
Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tại buổi lễ xuất quân sáng ngày 25.2 - Ảnh: Minh Tú

Lên chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam chưa lâu, nhưng Hà Nội T&T vẫn có được bảng thành tích ấn tượng với ngôi vô địch 2010, hai chức á quân 2011 và 2012, cùng với đó là chiếc Siêu Cúp quốc gia 2010 và á quân Cúp quốc gia 2012.

Năm nay, gặp nhiều khó khăn về kinh phí nên đội không chiêu mộ ồ ạt, mà bản hợp đồng có giá trị nhất là ký với tiền vệ Thành Lương và chỉ bổ sung những cầu thủ trẻ từ tuyến hai, từ đội Hạng nhất.

Tuy nhiên, theo nhận định của HLV Phan Thanh Hùng, lực lượng CLB vẫn khá ổn định, khi gần như giữ nguyên đội hình trụ cột như ba ngoại binh Cristiano, Gonzalo, Samson; các nội binh như Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Hồng Tiến, Sỹ Cường, Duy Nam, Ngọc Duy, Văn Quyết.

CLB Hà Nội T&T đã đặt quyết tâm sẽ trở lại ngôi vị cao nhất V-League và khởi đầu hành trình chinh phục danh hiệu vô địch với cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 2.3.

Cựu HLV tuyển quốc gia Phan Thanh Hùng nói: “Điều đặc biệt nhất của CLB ở đầu mùa là có thêm cầu thủ Thành Lương ở tuyến giữa. Đây là cầu thủ có khả năng, có phẩm chất chơi bóng rất tốt, giúp ban huấn luyện có nhiều lựa chọn trong đấu pháp thi đấu. Như mọi năm, toàn đội đã có giai đoạn chuẩn bị rất tốt, bước vào giải đấu với ý chí rất cao”.

Được thăng hạng chuyên nghiệp cuối mùa 2012 với vị trí á quân Hạng nhất nhưng đội bóng thứ 2 của bầu Hiển, vì lý do thiếu kinh phí nên đã xin VFF, VPF được quay trở lại giải Hạng nhất mùa 2013. Đội đã được bàn giao chính thức cũng trong sáng 25.2 cho Công ty cổ phần nhựa Quang Huy và mục tiêu đặt ra là… lên chơi V-League vào mùa sau.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.