Hà Nội T&T thua đậm Muang Thong

03/03/2011 07:59 GMT+7

Hà Nội T&T đã không thể hiện được phong độ của đội đương kim vô địch (ĐKVĐ) VN khi để ĐKVĐ Thái Lan Muang Thong United thắng đậm đến 4-0 trong chuyến làm khách tại Bangkok vào hôm qua. 4 bàn thắng của Muang Thong do công của Teerasil Dangda (ghi 2 bàn), Christian Kouakou và Anon Sangsanoi.

Hà Nội T&T đã không thể hiện được phong độ của đội đương kim vô địch (ĐKVĐ) VN khi để ĐKVĐ Thái Lan Muang Thong United thắng đậm đến 4-0 trong chuyến làm khách tại Bangkok vào hôm qua.  4 bàn thắng của Muang Thong do công của Teerasil Dangda (ghi 2 bàn), Christian Kouakou và Anon Sangsanoi.

Sau hiệp đầu chơi chắc chắn chỉ để lọt lưới có 1 bàn, vào hiệp 2 chỉ trong 6 phút (53, 59), Hà Nội T&T thua thêm 2 bàn nữa khiến thế trận bị vỡ. Đến phút 90, đội của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thua bàn thứ 4. 

Đây là kết quả gây thất vọng cho người hâm mộ VN. Dẫu biết rằng Hà Nội T&T gặp đối thủ nặng ký sẽ rất khó có điểm, hơn nữa đội hình lại thiếu nhiều trụ cột ở tuyến trên như Công Vinh, Bảo Khanh, Gonzalo. Nhưng thua đậm như vậy tại đấu trường AFC Cup, nơi mà Bình Dương từng vào bán kết cách đây 2 năm, thì thật đáng buồn.

Đội Tampines Rovers của Singapore đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Victory (Maldives) trong lượt trận đầu tiên của AFC Cup diễn ra tối qua. Cả hai cùng bảng G với Hà Nội T&T. Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra ở bảng F tại Indonesia khi đội Sriwijaya, từng tranh suất play-off AFC Champions League mới đây đã bị đội VB của Maldives cầm chân 1-1. Ở bảng H, 2 trận đều có kết quả hòa là King East Bengal (Ấn Độ) hòa Chon Buri (Thái Lan) 4-4 và South China bị Persiputa (Indonesia) cầm chân 1-1 trên sân nhà.

 M.Q - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.