Hà Nội và Đồng Tháp vào bán kết U.19 quốc gia 2018

10/03/2018 17:29 GMT+7

Cùng giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước TP.HCM và Thừa Thiên Huế, Đồng Tháp và đương kim vô địch Hà Nội đã giành quyền vào vòng bán kết giải U.19 quốc gia 2018.

Tường thuật trực tiếp
Bảng A

Về lý thuyết cả 4 đội Hà Nội (4 điểm, hiệu số 10/1), Đồng Tháp (4 điểm, hiệu số 4/2), Thừa Thiên Huế (1 điểm, hiệu số 2/4), TP.HCM (1 điểm, hiệu số 3/10) vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Hà Nội và Đồng Tháp lợi thế hơn cả khi có lực lượng mạnh hơn và chỉ cần hòa là có vé vào bán kết. Chủ nhà Thừa Thiên Huế và TP.HCM chỉ có 1 con đường là buộc phải thắng. TP.HCM sẽ vào bán kết nhờ hơn đối đầu nếu thắng Đồng Tháp và Hà Nội thắng Thừa Thiên Huế ở trận còn lại. Nếu TP.HCM thắng, Thừa Thiên Huế cũng thắng (khó xảy ra) thì sẽ tính hiệu số bàn thắng bại.

Đồng Tháp (áo vàng) tràn trề cơ hội vào bán kết Khả Hòa

Nếu thi đấu đúng phong độ, đương kim vô địch Hà Nội với dàn cầu thủ đẳng cấp được dự báo khó có cửa thua trước chủ nhà Thừa Thiên Huế. Tuy vậy “vũ khí”  mà đội bóng cố đô có được là tinh thần thi đấu cùng sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà.

Đương kim vô địch Hà Nội cũng rộng đường trên hành trình bảo vệ ngôi vương Khả Hòa

Trong khi đó Đồng Tháp nổi lên như một ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch nhờ lứa cầu thủ trẻ chín muồi sau khi đoạt ngôi vô địch U.17 Quốc gia 2016. Vì thế thầy trò HLV Bùi Văn Đông không bỏ qua cơ hội đánh bại TP.HCM vốn chưa để lại ấn tượng lớn tại giải.

HLV các đội đều tỏ rõ quyết tâm nỗ lực hết sức mình hòng tìm kiếm cơ hội đi tiếp nhưng giới chuyên môn có chung nhận định khó có bất ngờ động trời ở lượt đấu này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.