HAGL đến Đồng Nai sớm chuẩn bị cho chung kết ngược

24/08/2015 15:41 GMT+7

(TNO) Không lo ngại đối phương thăm dò, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định cho HAGL di chuyển sớm xuống Đồng Nai để cầu thủ thích nghi với thời tiết.

(TNO) Không lo ngại đối phương thăm dò, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định cho HAGL di chuyển sớm xuống Đồng Nai để cầu thủ thích nghi với thời tiết.
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

HAGL sẽ xuống đóng quân ở Đồng Nai sớm - Ảnh: Minh Trần

Sáng ngày mai (25.8), HAGL sẽ di chuyển từ Pleiku xuống Đồng Nai để chuẩn bị cho trận "chung kết ngược" - 17 giờ, 28.8. “Chúng tôi phải di chuyển nhiều chặng nên phải đi sớm để cầu thủ kịp phục hồi”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Theo đó, toàn đội HAGL phải đi xe xuống Bình Định để bay từ Phù Cát vào TP.HCM rồi di chuyển xuống Đồng Nai. Với những chặng di chuyển như thế này, đội bóng phố núi đã mất nguyên cả ngày trời cho việc đi lại.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận được nhiều lời khuyên hãy đưa HAGL xuống đóng quân ở Bình Dương hoặc TP.HCM để giúp cầu thủ tránh phân tâm. Nhưng cuối cùng tân HLV HAGL quyết định đóng quân ngay tại Đồng Nai để cầu thủ khỏi phải di chuyển thêm một lần nào nữa.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn không lo cầu thủ HAGL sẽ phân tâm vì CĐV - Ảnh: Minh Trần

“Các cầu thủ chúng tôi đã quen thuộc với sự quan tâm của người hâm mộ nên tôi không lo ngại. Đóng quân ngay tại Đồng Nai, cầu thủ không phải di chuyển thêm bất cứ quãng đường nào nữa. Ở Đồng Nai chúng tôi đã liên hệ được sân tập nên rất yên tâm”, ông Tuấn khẳng định.

Nói về lực lượng của hai đội, ông Tuấn cho biết: “Tôi đánh giá khả năng của Đồng Nai tương tự như chúng tôi. Họ có ngoại binh khá tốt và một vài cầu thủ kinh nghiệm, nhưng chúng tôi hơn họ về kỹ thuật nên sẽ tận dụng kỹ thuật của mình để khiến họ gặp khó khăn”.

Bên phía Đồng Nai cho biết, dù đây là trận đấu sống còn, nhưng họ sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho HAGL trong những ngày trước trận đấu để hai đội chơi một trận sòng phẳng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.