HAGL không sa thải HLV Nguyễn Quốc Tuấn

20/03/2017 07:54 GMT+7

HAGL thua 3 trận liên tiếp và rớt xuống hạng 11 trên bảng xếp hạng V-League 2017. Điều này khiến nhiều người đặt vấn đề về năng lực của HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn.

Ở 2 trận thua trên sân nhà trước TP.HCM và Sanna Khánh Hòa, gần đây nhất là trận thua trước SLNA ở sân Vinh, HAGL không còn là chính mình. Lối đá của HAGL rất rời rạc, thiếu biến hóa, dễ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đã hết bài. Đội bóng phố núi cần một người tài năng hơn để không làm thui chột lứa cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh...

Trên thực tế, nhân sự của HAGL rất tốt khi họ có đến 5 cầu thủ góp mặt vào đội tuyển quốc gia, nên không thể thua dễ như vậy được. Dù bị chỉ trích dữ dội, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo CLB.
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh bày tỏ: "Quả thật HAGL đang có vấn đề khi làm mất niềm tin với người hâm mộ. Trận thua SLNA, các cầu thủ đá rất dở, bị sức ì nên không thể hiện được hình ảnh của mình. Để xảy ra điều này, đương nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn. Nhưng đây không phải là lỗi của một mình HLV Quốc Tuấn mà lỗi của cả tập thể. Chúng tôi phải sớm tìm ra nguyên nhân để đưa đội bóng trở lại".
HAGL vẫn tin HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ giúp đội nhà về đích an toàn Minh Tú
Nói về việc HAGL có thay HLV Nguyễn Quốc Tuấn hay không, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Bầu Đức cũng như chúng tôi đều đánh giá cao HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Anh ấy là người có năng lực và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Năm 2015, khi HAGL gặp khó khăn, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn giúp chúng tôi có 4 chiến thắng cuối mùa giải để trụ hạng thành công. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục công việc của mình, bất chấp những tin đồn thất thiệt".
Đứng vị trí 11, nhưng HAGL sẽ còn gặp nhiều khó khăn bởi tiền vệ Tuấn Anh đã tập với bóng nhưng ít nhất đến tháng 6 mới trở lại sân cỏ. Trong khi đó, ở lượt đấu 11 gặp Quảng Nam vào ngày 2.4, thì chiều tối 1.4, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, A Hoàng mới có mặt tại Pleiku vì vừa trở về sau trận đấu giữa tuyển VN với Tajikistan ở vòng loại Asian Cup. Vì thế, HAGL khó lấy điểm ở trận đấu này.

tin liên quan

Tan mộng tạo lịch sử V-League, FLC Thanh Hóa trách trọng tài
Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC gặp FLC Thanh Hóa (TH) ở vòng 10 vào chiều 19.3 xứng đáng là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của lượt đi khi có đầy đủ những tình huống gay cấn nhất, thậm chí có thể xem là… bi kịch nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.