'HAGL là ứng cử viên số 1, Thái Lan chỉ xếp thứ 2'

19/12/2016 19:28 GMT+7

HLV U.21 Thái Lan Ithsara Sritharo khôn ngoan nhường vị trí ứng viên vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 10 - Cúp Clear Men 2016 cho U.21 HAGL và chỉ nhận mình là số 2.

“U.21 HAGL là đối thủ mạnh. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Cá nhân tôi cho rằng U.21 HAGL mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch. U.21 Thái Lan chỉ đứng thứ 2 thôi”, HLV Ithsara Sritharo cho biết.
Ở trận ra quân, cũng là mở màn giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 10 - Cúp Clear Men 2016, U.21 Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh khi vùi dập U.21 Gangwon với chiến thắng 6-2.
Trên hết, các học trò của HLV HLV Ithsara Sritharo cho thấy một lối đá được định hình rất rõ nét của các đội tuyển quốc gia Thái Lan.
Vẫn là lối đá bật ban nhỏ, dựa trên các pha phối hợp nhóm ngắn tốc độ ít chạm, các cầu thủ của đất nước vừa đăng quang AFF Cup lần thứ 5 đã dạy cho các chàng trai trẻ từ Hàn Quốc một bài học mẫu về cách chơi bóng.
Sau trận đấu, HLV HLV Ithsara Sritharo tỏ ra vẫn chưa “ưng cái bụng” khi cho rằng U.21 Thái Lan chỉ mới thể hiện được 70% khả năng, khi một số trụ cột vẫn chưa đạt phong độ cao nhất.
Dù vậy, khi đề cập đến U.21 HAGL thì thái độ của ông Ithsara Sritharo lập tức đổi khác, tỏ ra rất khiêm nhường. Đây là điều thường thấy của người Thái, họ luôn tránh đứng số 1 nhưng khi cần sẽ kích thích đối thủ chơi tấn công cùng mình.
Người Thái vốn rất giỏi trên mặt trận tâm lý chiến Khả Hòa
Cũng nói thêm, HLV Ithsara Sritharo vốn là trợ lý của HLV Worrawut Srimaka, người thực tế mới là thuyền trưởng của U.21 Thái Lan nhưng giải này vắng mặt vì bận theo học khóa AFC Professional Coaching Diploma
“Sau trận gặp U.21 Gangwon, chúng tôi sẽ có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho trận đấu với U.21 HAGL. Chúng tôi không tính toán xa xôi quá sau chiến thắng trước Gangwon”, HLV Ithsara Sritharo cho biết.
Theo HLV Ithsara Sritharo, U.21 Thái Lan lúc này vẫn thiếu vài vị trí vắng mặt vì bận tập trung cùng CLB. Có thể kể ra vài cái tên nổi bật như Chaowat veerachart, Anon amornlertsuk, Yosawat monta...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.