HAGL lại gặp vấn nạn penalty và trọng tài

11/07/2015 20:05 GMT+7

(TNO) HAGL tiếp tục có trận thứ 10 không biết đến mùi chiến thắng sau khi để thua 1-2 trên sân Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015 diễn ra chiều 11.7.

(TNO) HAGL tiếp tục có trận thứ 10 không biết đến mùi chiến thắng sau khi để thua 1-2 trên sân Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015 diễn ra chiều 11.7.


VIDEO: THANH HÓA 2-1 HAGL

Trận thua Thanh Hóa chiều nay là trận đấu mà đội bóng phố núi chơi hay nhất từ đầu giải đến nay. Việc HLV Guillaume Graechen bố trí Minh Vương đá từ đầu đã giúp HAGL chơi tốt hơn, bởi Minh Vương hỗ trợ rất tốt cho Tuấn Anh, Xuân Trường ở tuyến giữa.

Chính bàn thắng sớm của Minh Vương ở đầu trận càng giúp HAGL chơi tự tin hơn và tạo thế trận rất tốt trước Thanh Hóa.

Chơi tốt hơn đội chủ nhà, có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng đội bóng phố núi lại không gặp may khi Văn Sơn để bóng chạm tay trong vòng 16m50 dẫn đến quả 11m cuối hiệp 1. Omar cân bằng tỷ số 1-1 cho Thanh Hóa.

Nhưng đáng tiếc hơn, HAGL trắng tay khi Đình Tùng ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cuối trận đấu. Trước khi ghi bàn, Đình Tùng đã để bóng chạm tay, nhưng trọng tài chính Hà Anh Chiến cùng các trợ lý của ông đều không nhìn thấy, nên trọng tài Chiến đã công nhận bàn thắng.


VIDEO: BÀN THẮNG GÂY TRANH CÃI CỦA HOÀNG ĐÌNH TÙNG

Nếu không có lỗi nhận định sai của trọng tài thì HAGL xứng đáng có trận hòa bởi họ đã chơi một trận hay trên sân khách.

Đây không phải lần đầu tiên HAGL gặp vấn nạn penalty. Ở trận đấu với Hải Phòng họ cũng bị dính quả 11m, để Hải Phòng san bằng 1-1 làm mất chiến thắng.

Ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia thua Hà Nội T&T 0-2, HAGL cũng bị trọng tài Trần Đình Thịnh thổi quả phạt 11m oan uổng khi Samson (T&T) đóng kịch khiến cho đội bóng phố núi bị loại tức tưởi. 

Rõ ràng, đội bóng của bầu Đức - đang là phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam không được các trọng tài ưu ái, mà ngược lại các trọng tài luôn bắt sòng phẳng và thẳng tay mỗi khi điều khiển trận đấu của HAGL.

Dù thua trận một cách tiếc nuối, nhưng với những gì thể hiện ở trận đấu này có thể tin HAGL sẽ chơi tốt ở các trận tiếp theo để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.