HA.GL mất Văn Trương trận gặp HN.T&T

21/05/2010 09:28 GMT+7

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, đội bóng phố núi HA.GL đã hoàn tất những sự bổ sung ngoại binh. Cả hai ngoại binh mới của HA.GL đều nằm ở hàng công.

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, đội bóng phố núi HA.GL đã hoàn tất những sự bổ sung ngoại binh. Cả  hai ngoại binh mới của HA.GL đều nằm ở hàng công.

Tuần trước, đội ký hợp đồng với tiền đạo 29 tuổi người Croatia là Mario Mijatovic. Tuần này, đội cũng đã đặt bút ký hợp đồng đến hết mùa giải với tiền đạo người Brazil Tiago De Paula. Theo lãnh đội HA.GL, hiện bộ khung của đội đã tương đối ổn định. HA.GL hy vọng Mario và Paula sẽ là những đối tác tốt với chân sút Evaldo ở hàng công. Như vậy, suất tiền đạo mà HA.GL dành cho Tăng Tuấn ở một số trận lượt đi gần như sẽ mất luôn ở lượt về. Nhiều khả năng tiền đạo này cũng sẽ được chuyển xuống làm nhiệm vụ hộ công.

Chuẩn bị cho trận đấu cuối lượt đi gặp HN.T&T, hôm nay, đội bóng phố núi sẽ di chuyển ra thủ đô. HA.GL sẽ có sự tổn thất rất quan trọng ở trận đấu này, đó là sự vắng mặt của hậu vệ Văn Trương (ảnh) vì chấn thương trong trận gặp SLNA vừa qua. Pha vào bóng quá rắn của Trọng Hoàng khiến Văn Trương bị rạn xương. Theo chẩn đoán từ bác sĩ của đội, Văn Trương còn phải vắng mặt ở 1 đến 2 trận lượt về.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak đang đặt niềm tin vào tiền vệ trẻ Duy Thanh. Tiền vệ người Bình Thuận đã thể hiện rất tốt trong tập luyện và đã bắt đầu tạo được niềm tin nơi HLV Kiatisak. Trong hiệp 2 trận gặp SLNA, Duy Thanh đã thi đấu tốt sau khi vào sân và suýt mang về bàn thắng cho đội bóng phố núi.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.