'HAGL sẽ chiến đấu đúng phong cách của phố núi'

28/08/2015 12:51 GMT+7

(TNO) HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ), ông Nguyễn Quốc Tuấn rất bình thản trước trận ‘chung kết ngược’ trên sân Đồng Nai , kèm theo lời hứa sẽ có ‘quà’ đặc biệt cho đội chủ nhà.

(TNO) HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), ông Nguyễn Quốc Tuấn rất bình thản trước trận ‘chung kết ngược’ trên sân Đồng Nai, kèm theo lời hứa sẽ có ‘quà’ đặc biệt cho đội chủ nhà. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang tạo tâm lý thoải mái cho cầu thủ HAGL - Ảnh: Bạch Dương

“Đối với đội bóng của chúng tôi, tất cả mọi thứ đã sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu chiều này (17 giờ, 28.8), từ thể lực, chiến thuật đến tâm lý. Nếu có Công Phượng, chúng tôi sẽ có nhiều phương án tấn công hơn.Tuy nhiên, dù vắng cậu ấy, HAGL cũng đã có những đấu pháp riêng cho trận đấu gặp Đồng Nai”, ông Tuấn khẳng định.

HAGL sẽ làm khách trên sân Đồng Nai, trận đấu được xem như là “chung kết ngược” của nhóm xuống hạng. Đối với người đang phải “leo núi” như ông Tuấn, đó là một thách thức tột đỉnh. 

Tuy nhiên, ông Tuấn vẫn khéo léo đưa ra lời khiêu chiến “mềm” đến đội chủ nhà Đồng Nai: “HAGL sẽ có những thay đổi cho từng trận đấu. Tôi sẽ có những đấu pháp cho từng đối thủ nhưng tôi xin không tiết lộ tại đây.

Vào thời điểm này, tôi không có áp lực gì nhiều với bản thân. Nhưng trong tôi có trách nhiệm với công việc trong giai đoạn khó khăn như thế này. 

Còn về trọng tài? Tôi nghĩ tất cả trọng tài tại Việt Nam đều làm việc công tâm chứ không riêng gì trọng tài ngoại. Tôi hy vọng ngày mai các trọng tài sẽ làm việc tốt, để có thể điều hành một trận đấu đẹp”.

Buổi tập cuối cùng đầy tiếng cười của HAGL trên sân Đồng Nai - Ảnh: Bạch Dương

Dù là trận đấu ở nhóm cuối bảng, nhưng sự quan tâm của dư luận cao hơn hẳn trận "chung kết sớm" giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa (cũng diễn ra lúc 17 giờ chiều nay).

Dẫu vậy, trên tư cách thuyền trưởng, ông Tuấn xác định rõ: “Chúng tôi không được phép thua, phải lấy điểm trên sân Đồng Nai. Tất cả mọi trận đấu còn lại của HAGL đều là chung kết. Chúng tôi không được phép mắc một sai lầm nào từ giờ đến cuối giải.

Trên hết, ở trận đấu này, tôi xác định với các học trò hãy chiến đấu hết mình. Hãy tự tin và chơi bóng khi bước vào sân. Điều quan trọng không phải là thắng - thua, cái chính đội bóng sẽ phải giữ được tinh thần chiến đấu đúng phong cách của phố núi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.