HAGL tập bài lạ trước cuộc chiến với Long An

15/05/2016 08:28 GMT+7

Khi các fan HAGL đang hồi hộp thì ở buổi tập cuối cùng trước trận cầu '6 điểm' với Long An, HLV Nguyễn Quốc Tuấn... dẹp hết chuyên môn và cho các học trò chơi các trò chơi với bóng ngộ nghĩnh.

Khi các fan HAGL đang hồi hộp thì ở buổi tập cuối cùng trước trận cầu '6 điểm' với Long An, HLV Nguyễn Quốc Tuấn... dẹp hết chuyên môn và cho các học trò chơi các trò chơi với bóng ngộ nghĩnh.

[VIDEO] BÀI TẬP LẠ VUI NHỘN CỦA HAGL

"Hôm nay là buổi tập tạo hưng phấn cho toàn đội. Quan trọng là tạo cho các cầu thủ cảm giác nhanh nhẹn, linh hoạt để chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 17 giờ ngày 15.5. Mục đích của những bài tập đặc biệt tại Hàm Rồng là làm sao để tạo cho các cầu thủ tinh thần, tâm lý thoải mái nhất trước trận gặp Long An", ông Tuấn chia sẻ.

Khi trận đấu được xem là "chung kết" với Long An đã cận kề, không tính một số cầu thủ trẻ được trợ lý Duy Quang và Minh Ninh cho rèn các bài kỹ năng, HLV Quốc Tuấn chia đôi đội hình và tổ chức các trò chơi thi thố giữa hai nhóm.

Nhóm thứ nhất là của đội trưởng Văn Long, cùng với 2 ngoại binh Ideguchi và Osmar cùng những gương mặt nổi bật như Văn Thanh, Minh Vương, Tô Vĩnh Lợi, Văn Thắng... Trong khi đó, nhóm thứ 2 không có ngoại binh và gồm toàn các cầu thủ trẻ như Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Tiến, Thanh Tùng, Thanh Hậu... cùng cầu thủ kỳ cựu Văn Pho.
Lần lượt các bài tập dắt bóng, tập tốc độ, phản xạ hay thậm chí là ôm một lúc 3 trái bóng và đua tốc độ cùng nhau được 2 đội so kè sôi nổi.Tỷ số đeo bám nhau từng chút một, trước khi kết thúc bằng một tỷ số hòa, nơi cầu thủ 2 đội "kiện" trọng tài là HLV Quốc Tuấn inh ỏi.
Hình ảnh về buổi tập rộn ràng tiếng cười của HAGL
Phần thi lòn bóng bắt tốc độ, nơi tiền đạo Osmar so kè cùng Văn Toàn
Phần thi phối hợp chuyền bóng theo thứ tự trên - dưới (qua đầu và qua 2 chân)
Thủ thành Tô Vĩnh Lợi hớn hở về đích khi đội "già" ăn điểm
Nhưng ở phần thi này điểm thuộc về đội "trẻ"
Nụ cười tít mắt đã trở thành thương hiệu của Đông Triều
Bầu không khí rộn rã suốt buổi tập đặc biệt này
Trần Vũ chuẩn bị trao bóng cho đồng đội
Thái Học tăng tốc trong lúc đối thủ vẫn đang chuyền bóng
Đội trưởng Văn Long đứng đầu hàng chuyền bóng cho Văn Thanh
Minh Vương và Thanh Tùng trong bài thi tâng bóng bằng đầu chạy tốc độ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.