HAGL tiếp tục nhắm người đá cặp với Đông Triều ở tuyển U.19 Việt Nam

09/02/2015 08:32 GMT+7

(TNO) Sau 5 trận thua, sức hút của HAGL bắt đầu giảm khi họ không còn được săn đón như trước, điều này buộc lãnh đạo HAGL phải bắt tay vào săn lùng cầu thủ để giúp đội bóng phố núi lấy lại hình ảnh của mình trong giai đoạn 2 V-League 2015.

(TNO) Sau 5 trận thua, sức hút của HAGL bắt đầu giảm khi họ không còn được săn đón như trước, điều này buộc lãnh đạo HAGL phải bắt tay vào săn lùng cầu thủ để giúp đội bóng phố núi lấy lại hình ảnh của mình trong giai đoạn 2 V-League 2015.

>> Tiến Dũng không cùng Công Phượng sát cánh ở V-League 2015
>> Nói không với Thái Sung, HAGL săn đón Tiến Dũng
>> Trung vệ số một của U.19 Việt Nam 'tập chay' ở giải hạng Nhì
>> Đông Triều lại chấn thương, HAGL khủng hoảng trung vệ

 
Bùi Tiến Dũng (15) từng được HAGL mượn để đá cặp với Đông Triều - Ảnh: Độc Lập

Trận thua đội cuối bảng XSKT.Cần Thơ cho thấy cầu thủ HAGL bắt đầu xuống tinh thần vì những trận thua liên tục. Đây là điều đáng lo ngại vì mỗi khi không chơi với tinh thần tốt nhất, các cầu thủ trẻ HAGL rất dễ sa sút phong độ và có thể bị thui chột, không phát triển tốt như sự mong đợi của người hâm mộ.

Chuẩn bị cho HAGL lấy lại hình ảnh, lãnh đạo đội bóng phố núi tiếp tục đàm phán với CLB Viettel để chuyển nhượng trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Nếu có được Tiến Dũng, HAGL sẽ cải thiện đáng kể hàng phòng ngự, bởi lúc đó Đông Triều sẽ trở lại. Triều và Dũng đã chơi rất hay trong màu áo U.19 Việt Nam và tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014, nên sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên sức mạnh đáng kể cho đội bóng phố núi.

Ở những trận thua vừa qua của HAGL, giới chuyên môn chỉ ra rằng cặp trung vệ Văn Long - Đức Lương không có thể hình tốt và thiếu kinh nghiệm, nên luôn để thua bàn một cách dễ dàng. Vì thế, mỗi khi có được Đông Triều - Tiến Dũng hàng thủ của HAGL sẽ chắc chắn hơn.

 
Tiến Dũng (phải) chơi rất hay trong màu áo U.19 HAGL tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Độc Lập

Cái khó mà HAGL đang gặp phải là Viettel vẫn chưa có ý định chuyển nhượng Tiến Dũng ở thời điểm này, vì thế, HAGL phải nỗ lực thương thuyết và có thể phải chi mạnh tay để lấy được cầu thủ rất cần thiết này.

Trong trường hợp không có được Bùi Tiến Dũng, HAGL buộc phải xoay qua phương án hai là sắm hai ngoại binh chất lượng.

Được biết, những người có trách nhiệm bên phía HAGL cũng đang liên lạc với các đối tác để tìm nguồn ngoại binh tốt. Thế nhưng, để có được những cầu thủ chất lượng, HAGL phải chấp nhận phá vỡ kế hoạch xài tiền của mình, tức là cũng phải chi số tiền không nhỏ.

Khi có được ngoại binh tốt, tin rằng HAGL sẽ mạnh mẽ hơn như lời nhận xét của HLV trưởng đội XSKT.Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ: “Tôi nghĩ nếu HAGL tìm được hai ngoại binh giỏi để dẫn dắt các cầu thủ trẻ, họ sẽ là đối thủ rất đáng gờm ở giai đoạn 2”.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.