HAGL tự tin tiến ra 'ải' Chi Lăng

21/07/2015 10:43 GMT+7

(TNO) Chiến thắng trước Bình Dương khiến các cầu thủ trẻ HAGL vui như hội. Sáng sớm hôm nay họ đã hành quân ra Đà Nẵng để chuẩn bị chiến với đội bóng của HLV Huỳnh Đức trên sân Chi Lăng.

(TNO) Chiến thắng trước Bình Dương khiến các cầu thủ trẻ HAGL vui như hội. Sáng sớm hôm nay họ đã hành quân ra Đà Nẵng để chuẩn bị chiến với đội bóng của HLV Huỳnh Đức trên sân Chi Lăng.

Các cầu thủ HAGL vui vẻ lên đường ra Đà Nẵng - Ảnh: FBNV
Cách đây 4 ngày, HAGL di chuyển từ Quảng Nam về Gia Lai trong bầu không khi ảm đạm khi bị Quảng Nam đánh bại với tỷ số 4-0.

Nhưng chuyến xe sáng nay với cung đường tương tự, toàn đội đã rất vui vẻ, họ liên tục cười đùa khiến quãng đường như ngắn hơn.

Chiến tích trước Bình Dương đã giúp “đám trẻ” bầu Đức lên tinh thần. Đánh bại đương kim vô địch, giúp họ tự tin vào chính bản thân mình, không còn lo ngại về sự thua thiệt và yếu kém như trước đây.

Niềm tin được thể hiện trên nụ cười của từng cầu thủ, trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ: “Chúng tôi thắng có phần may mắn, nhưng quả thật đây là trận thắng có tính bước ngoặt với anh em chúng tôi. Trận thắng này không chỉ giúp chúng tôi tự tin mà còn cho chúng tôi biết được sức mạnh của mình. Mỗi khi toàn đội chơi tốt thì chúng tôi có thể tạo bất ngờ trước các đối thủ”.

Niềm tin đã trở lại với "đám trẻ của bầu Đức" - Ảnh: Minh Trần

Văn Long, cầu thủ lần đầu tiên được HLV Guillaume xếp đá hậu vệ phải đúng sở trường của mình cũng vui ra mặt: “Nếu như trận nào chúng tôi cũng chơi tốt như thế này thì đâu rơi vào tình cảnh như hiện nay. HLV Guillaueme Graechen đã thay đổi tạo nên một đội hình đồng đều gắn kết. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục được ra sân trong trận gặp Đà Nẵng và HAGL sẽ có điểm”.

Để làm nên chiến thắng ấn tượng trước Bình Dương, HAGL không chỉ thay đổi con người mà đã thay đổi cách chơi. Theo nhận xét của HLV Trần Minh Chiến thì HAGL đã không còn chơi đơn giản như trước đây khi chỉ biết dâng lên tràn qua phần sân đối phương mà họ đã biết đá dùng dằng, nhiều thời điểm chùng xuống để Bình Dương dâng cao rồi bất ngờ chuyền dài phản công. Nếu tiếp tục chơi như trận gặp Bình Dương thì HAGL sẽ rất nguy hiểm bởi cầu thủ của họ chuyền dài rất tốt nên sẽ nhanh chóng tiếp cận khung thành đối thủ chỉ sau một đường chuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.