HAGL xả trại ăn Tết sớm

07/02/2016 14:53 GMT+7

Ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB HAGL đã quyết định cho các cầu thủ đội bóng phố núi được trở về đoàn viên cùng gia đình đón Bính Thân từ khá sớm...

Ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB HAGL đã quyết định cho các cầu thủ đội bóng phố núi được trở về đoàn viên cùng gia đình đón Bính Thân từ khá sớm...

HAGL được nghỉ Tết sớm - Ảnh: Minh Trần
Theo đó, từ chiều ngày 5.2 (tức 27 tháng Chạp) vừa qua, HAGL gần như xả trại. Theo kế hoạch, phải đến ngày 11.2 tức ngày mồng 4 Tết, các cầu thủ của HAGL mới tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với lịch nghỉ tết như thế này, HAGL thuộc diện CLB có thời gian nghỉ Tết sung túc nhất bởi phần lớn các đội bóng khác tại V-League (2016) đều có thời gian nghỉ Tết rất ngắn. Như SHB.Đà Nẵng sẽ tập trung trở lại từ mồng 2 Tết, các CLB khác như FLC Thanh Hóa hay SLNA sẽ trở lại tập trung trong mồng 3 Tết…

Thậm chí CLB Hà Nội T&T của HLV Phan Thanh Hùng sẽ không có kỳ nghỉ Tết. Bởi sau chiến thắng trước Kitchee SC (Hồng Kông) ở vòng sơ loại AFC Champions League vừa qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải di chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu trận tranh vé vớt dự vòng bảng AFC Champions League với CLB Pohang Steelers vào ngày 9.2  (tức mồng 2 Tết).

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ lên đường sang Hàn Quốc từ ngày hôm qua (6.2 - ngày 28 Tết).
HLV Trần Quốc Tuấn tiết lộ mục tiêu của HAGL mùa giải mới là trụ hạng - Ảnh: Minh Trần
Trao đổi với báo chí mới đây về mục tiêu ở mùa giải mới 2016, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết: “Lực lượng HAGL mùa này còn khá non, rất nhiều cầu thủ trẻ. Cho nên, mục tiêu của chúng tôi năm nay là cố gắng trong tốp trụ hạng”.

Ông Tuấn cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu mà đội bóng phố núi cần phải giải quyết trước khi bước vào mùa giải mới: “Điều tôi vẫn lo nhất là hàng hậu vệ. Còn về hai cầu thủ ngoại, người ta chỉ mới đá tròn vai thôi, chưa thực sự xuất sắc hoặc có những tình huống bùng nổ”.

Theo lịch thi đấu, mùa giải V-League 2016 khởi tranh vòng 1 vào ngày 20.2 (tức 13 tháng Giêng). Ở trận đấu mở màn, HAGL sẽ có chuyến làm khách sân Hàng Đẫy của tân binh CLB Hà Nội, trận đấu diễn ra vào chiều ngày 21.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.