Hai trận còn lại

17/05/2010 09:35 GMT+7

V.Ninh Bình – K.Khánh Hòa: 5-1: Cơn mưa bàn thắng Dư âm thất bại cay đắng trước HN.T&T đã được xoa dịu. Trở về sân nhà, V.NB như lột xác bằng thắng lợi thuyết phục trước đối thủ khó chịu K.KH, qua đó vững bước trong top dẫn đầu V-League.

V.Ninh Bình – K.Khánh Hòa: 5-1: Cơn mưa bàn thắng

Dư âm thất bại cay đắng trước HN.T&T đã được xoa dịu. Trở về sân nhà, V.NB như lột xác bằng thắng lợi thuyết phục trước đối thủ khó chịu K.KH, qua đó vững bước trong top dẫn đầu V-League.

Từ những phút đầu, K.KH đã tỏ rõ khát vọng đánh bại V.NB. Tuy nhiên, khát vọng ấy sớm bị V.NB dập tắt chỉ sau 35 phút, với liên tiếp hai bàn thắng cực kỳ ấn tượng của tiền vệ Văn Thành. K.KH tiếp tục gặp ác mộng, khi Dourado nới rộng cách biệt thành 3-0 sau giờ nghỉ và Junior lập cú đúp ở các phút 74 và 90.

K.KH chỉ kiếm được một bàn thắng danh dự nhờ công tiền đạo Quang Hải (66’). Sau trận này, V.NB đã san bằng cách biệt về điểm số với chính đội khách.

Minh Thi

Bàn thắng:
V.NB: Văn Thành (19’, 35’), Dourado (65’), Junior (74’, 90’)
K.KH: Quang Hải (66’)

HA.GL - SLNA: 0-0: Phố núi lại mất điểm

Trở về sân nhà sau trận đại thắng “kình địch” ĐT.LA cách đây một tuần, tinh thần các cầu thủ HA.GL lên rất cao khi tiếp SLNA. Nhưng đội bóng của bầu Đức lại để mất điểm đáng tiếc.

Phút 24, xuất phát từ pha sút phạt bên cánh trái, tiền vệ Sakda tung cú sút xa, đưa bóng chìm vào góc chết. Nhưng thủ môn Brasnic của đội khách đã kịp thời khép góc ôm gọn bóng. Đó là cơ hội nguy hiểm duy nhất mà cả hai đội tạo ra trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, trời mưa, sân trơn trượt. HLV hai đội đã tận dụng hết số lần thay người để thực hiện cuộc chạy đua về thể lực trên mặt sân không mấy thuận lợi, nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi.

Gia Thảo

Thẻ vàng
HAGL: Thái Dương 37’; Sakda 70’; Evaldo 79’; Việt Cường 90’+3
SLNA: Văn Hoàn 4’; Đắc Khánh 9’; Trọng Hoàng 25’; Brasnic 90’+3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.