Hạng nhất bắt đầu tăng tốc

26/05/2013 03:15 GMT+7

Giải bóng đá hạng nhất vòng 10 vào chiều qua đã thực sự trở nên gay cấn khi lần đầu tiên 3 đội dẫn đầu cùng điểm và chỉ chênh lệch nhau 1 bàn thắng bại. Nếu ở giai đoạn đầu, Hùng Vương An Giang (AG) bứt đi một mình thì cuối lượt đi Than Quảng Ninh (TQN) đã vươn lên bắt kịp.

Giải bóng đá hạng nhất vòng 10 vào chiều qua đã thực sự trở nên gay cấn khi lần đầu tiên 3 đội dẫn đầu cùng điểm và chỉ chênh lệch nhau 1 bàn thắng bại. Nếu ở giai đoạn đầu, Hùng Vương An Giang(AG) bứt đi một mình thì cuối lượt đi Than Quảng Ninh (TQN) đã vươn lên bắt kịp.

Hiện giờ, khi giải chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc (hạng nhất thi đấu 14 lượt do chỉ có 8 đội) thì Cao su Đồng Tháp (ĐT) đã vươn lên cùng 18 điểm với cả 2 đối thủ này. Chưa hết, cách 3 đội trên chỉ 2 điểm là QNK Quảng Nam đã có 16 điểm, mở ra hy vọng soán một trong 3 chiếc vé đầu để lên hạng.

ĐT đã có những nỗ lực đáng khen khi thắng trực tiếp TQN 3-1, trong khi AG bất ngờ thua 0-1 trên sân TDC Bình Dương. Do 3 đội này chưa gặp nhau nên trên bảng xếp hạng phải sắp theo hiệu số. TQN vẫn dẫn đầu với hiệu số 16/11, AG là 15/11 và ĐT là 14/11. Tuy nhiên ĐT vẫn bất lợi nhất trong 3 đội vì chỉ còn 1 trận sân nhà trong khi 2 đội TQN và AG đều còn 2 trận. Hơn thế AG sẽ gặp trực tiếp ĐT ở vòng 11 ngay trên sân Long Xuyên vào ngày 15.6 sau kỳ nghỉ để U.23 tập trung. Do vậy trận đấu ở vòng 11 có thể xem là chung kết sớm quyết định suất thăng hạng.

Các kết quả khác chiều qua: QNK Quảng Nam - Hà Nội: 3-0 và Cần Thơ - Bình Định: 4-1.

D.Thu - M.Ngọc - H.Đức

>> XM Fico Tây Ninh và TP.HCM chia tay giải hạng Nhất
>> Chuyện tài trợ tại giải hạng nhất: Thực dụng!
>> 5 trận hòa ở giải hạng nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.