Hạng Nhất QG 2013: Hòa sân nhà, HV.An Giang mất ngôi đầu

18/05/2013 18:58 GMT+7

(TNO) Chiều 18.5, Hùng Vương An Giang (HVAG) đã không thể giữ được ngôi đầu giải hạng Nhất quốc gia 2013 sau khi bị Bình Định cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Long Xuyên.

(TNO) Chiều 18.5, Hùng Vương An Giang (HVAG) đã không thể giữ được ngôi đầu giải hạng Nhất quốc gia 2013 sau khi bị Bình Định cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Long Xuyên.

>> Miền Tây thắng lớn
>> An Giang “độc diễn” ở giải hạng nhất
>> Hạng Nhất quốc gia sẵn sàng cho mùa giải khốc liệt  

Chơi trên sân nhà, HVAG được kỳ vọng sẽ lấy trọn 3 điểm trước Bình Định. Sự tự tin càng được củng cố khi Agostinho đã đưa HVAG vượt lên dẫn trước. Nhưng đội chủ nhà cũng không thể bảo vệ thành quả khi để Bình Định tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của cặp đấu này.

Kết quả

HV.An Giang - Bình Định: 1-1

XSKT.Cần Thơ - TDC.Bình Dương: 2-2

TĐCS.Đồng Tháp - QNK.QN: 2-2

Hà Nội - Than QN: 1-2

HVAG chỉ được 1 điểm trên sân nhà, cũng đồng nghĩa với việc họ đã bị Than Quảng Ninh san bằng điểm số, sau chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Hà Nội với tỷ số 2-1. Nhờ chiến thắng quan trọng này, đội bóng vùng mỏ cũng đã có được 18 điểm, nhưng lại hơn HVAG ở hiệu số bàn thắng bại.

Như vậy, sau chuỗi trận đấu đầy ấn tượng trong hơn 2/3 thời gian của lượt đi, HVAG đã có dấu hiệu chững lại. Ở 3 trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân chỉ bỏ túi được 2 điểm.

Ở các trận đấu khác, QNK.Quảng Nam đã bị cầm hòa 2-2 trên sân Cao Lãnh của TĐCS.Đồng Tháp dù có 2 bàn dẫn trước. Chỉ hơn 10 phút cuối cùng của trận đấu, đoàn quân ông Vũ Quang Bảo đã để chủ nhà liên tiếp ghi 2 bàn thắng.Trận hòa tiếc nuối này buộc QNK.Quảng Nam tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 4 với cách biệt 2 điểm ít hơn so với TĐCS.Đồng Tháp.

Trong khi đó, XSKT.Cần Thơ cũng có trận hòa 2-2 với TDC.Bình Dương, trong trận đấu mà trung vệ kỳ cựu Huy Hoàng ra sân ngay từ đầu.

Cùng chỉ được 1 điểm, nên thứ hạng của XSKT.Cần Thơ và TDC.Bình Dương vẫn không đổi. Đội bóng Tây Đô tiếp tục xếp thứ 6 với 9 điểm, còn TDC.Bình Dương vẫn đội sổ với 6 điểm sau 9 vòng đấu.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.