Hé lộ lối chơi của đội tuyển Việt Nam gặp Arsenal

14/07/2013 20:54 GMT+7

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận CLB Arsenal ở một đẳng cấp cao hơn, vì vậy ông đặt mục tiêu đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận đấu cống hiến, đẹp mắt làm hài lòng khán giả.

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận CLB Arsenal ở một đẳng cấp cao hơn, vì vậy ông đặt mục tiêu đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận đấu cống hiến, đẹp mắt làm hài lòng khán giả.

>> HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với học trò
>> Minh Phương háo hức, Mạc Hồng Quân lạnh lùng
>> Fan Việt Nam nhảy flashmob tưng bừng chào đón Arsenal

 
Buổi tập thứ 3 của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Chiều nay (14.7), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trên sân chính Mỹ Đình. Buổi tập kéo khá dài từ 17 giờ 30 đến gần 20 giờ và hầu hết toàn bộ thời gian là các cầu thủ thi đấu đối kháng trên toàn bộ mặt sân.

Vẫn giữ cách bố trí nhân sự theo kiểu “trẻ đá già”, một đội hình gồm các cầu thủ nhiều kinh nghiệm và một đội hình với nòng cốt là các cầu thủ trẻ, nhưng sau đó ông Hoàng Văn Phúc liên tục có những sự thay đổi về nhân sự giữa 2 đội hình.

Sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục bày tỏ sự hài lòng: “Đây là buổi tập luyện thứ 3 và là buổi tập chính của tuyển Việt Nam. Thời gian tập trung ngắn nhưng tôi hài lòng vì tinh thần cũng như sự hòa nhập giữa các cầu thủ trẻ và các cầu thủ nhiều kinh nghiệm.

Tất cả các cầu thủ đều có trạng thái sức khỏe tốt, những cầu thủ dính phải những chấn thương thời gian trước hầu như đã hồi phục đến 70-80% phong độ và có những sự thể hiện tốt”.

Ông Hoàng Văn Phúc cũng cho biết mục tiêu của tuyển Việt Nam ở trận gặp Arsenal: “Arsenal là CLB đến từ giải Ngoại hạng Anh, họ có nhiều những cầu thủ giỏi và đẳng cấp của họ hơn hẳn chúng ta.

Lối chơi mà chúng tôi đang xây dựng là dựa trên sự cơ động của hàng tiền vệ, chúng ta sẽ đá chắc chắn, tích cực tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân sau đó triển khai phản công nhanh, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ thực hiện đúng ý đồ mà ban huấn luyện đề ra.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này là chơi một trận đấu cống hiến, đẹp mắt, làm hài lòng khán giả nhà”.

Thêm một số hình ảnh về buổi tập của đội tuyển Việt Nam ngày 14.6


Buổi tập bắt đầu từ 17 giờ...


Các cầu thủ thi đấu đối kháng trên toàn bộ mặt sân


Thủ môn Hồng Sơn liên tục "trổ tài" làm "nhát chân" đồng đội


Một pha xử lý bóng kỹ thuật của Mạc Hồng Quân


Cựu binh Minh Phương né cú vào bóng của đồng đội


Mồ hôi nhễ nhại trên mặt Công Vinh, HLV Hoàng Văn Phúc và tiền đạo Anh Đức


Buổi tập kết thúc lúc gần 20 giờ - Ảnh: Minh Tú

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.