HLV Bồ Đào Nha tiếc đứt ruột vì giải U.19 quốc gia không có VAR

30/03/2021 21:29 GMT+7

Trong trận khai mạc giữa U.19 Bình Dương và U.19 PVF, tình huống phá bóng ‘nhạy cảm’ của cầu thủ đội chủ nhà ở phút 85 đã gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, ở phút 85, cầu thủ PVF đã tâng bóng qua đầu thủ môn của Bình Dương, tưởng chừng như đã có bàn thắng thì hậu vệ đội nhà đã có pha bay người phá bóng.
Sau trận đấu, HLV của U.19 PVF Mauro Jeronimo nói: “Tôi rất tiếc là ở Việt Nam chưa có VAR. Theo cảm nhận của tôi thì đó là bàn thắng nhưng không có VAR nên chúng tôi phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, tôi cũng không tránh khỏi cảm thấy bị bức xúc ngay lúc đó khi ngồi trong cabin huấn luyện và có những phản ứng”.

U.19 PVF (áo đỏ) giành chiến thắng thuyết phục trước chủ nhà Bình Dương trong trận ra quân

Khả Hòa

Cảm giác của HLV trưởng PVF là chính xác khi ở băng chiếu lại, bóng đã đi qua vạch vôi. Nhiều khả năng, trọng tài biên không theo kịp pha bóng này.
Dù mất oan 1 bàn thắng nhưng U.19 PVF vẫn thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch và chơi áp đảo trước đội chủ nhà Bình Dương. Kết thúc trận đấu, U.19 PVF giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 lần lượt do công của Nguyễn Anh Tuấn, Thanh Nhàn và Thái Bá Đạt.
Sau ngày thi đấu thứ nhất, U.19 PVF đang đứng ở vị trí thứ 2, sau U.19 SLNA khi có cùng 3 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng. U.19 PVF sẽ gặp HAGL ở lượt trận thứ 2, diễn ra vào ngày 2.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.