HLV Brunei sốc khi nói về trận thua đậm U.23 Việt Nam

23/03/2019 10:08 GMT+7

HLV Stephen Ng Heng rất chật vật để nói về trận thua 0-6 trước Việt Nam, nhiều lần thừa nhận Brunei đã làm hết sức ở trận ra quân vòng loại U.23 châu Á 2020 bảng K.

“Việt Nam là một trong những đội hàng đầu châu Á bây giờ. Chiến thuật của Brunei thế nào thì tất cả đều nhìn vào thấy. Chúng tôi cũng chỉ biết đến thế thôi.
Các học trò đã làm đúng yêu cầu mà chúng tôi đã đề ra. Lực chúng tôi chỉ có chừng đó nên chấp nhận thôi”, HLV Stephen Ng Heng giãi bày.
[VIDEO] HLV CỦA U.23 BRUNEI ĐÁNH GIÁ CAO VIỆT NAM
Quả thật, sau một trận thua đậm, rất khó khăn cho mọi HLV để có thể nhận xét về màn trình diễn của các học trò trước số đông phóng viên khu vực.

tin liên quan

U.23 Việt Nam 6-0 U.23 Brunei: Màn 'khởi động' nhẹ nhàng...
Một chiến thắng đậm đà rất dễ dàng cho các học trò của HLV Park Hang-seo trước một đối thủ quá yếu. Nếu các cầu thủ của chúng ta dứt điểm tốt hơn thì chênh lệch tỷ số chắc chắn còn lớn hơn thế rất nhiều...
Nhìn lại trận đấu, ông Stephen Ng Heng nói về điều ông sốc nhất: “Tôi khá sốc khi nhìn thấy cảnh tượng trung vệ Brunei khóc tức tưởi khi nhận thẻ đỏ sau khi mắc lỗi dẫn đến quả 11m.
Tôi quá xa để biết rõ tình huống đó. Có lẽ cậu ấy không lường trước được việc nhận thẻ đỏ và đã chịu cảm xúc rất lớn.
Tôi rất tiếc với việc trung vệ của chúng tôi nhận thẻ đỏ. Nhưng biết làm sao, chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác cho trận tiếp theo gặp Thái Lan.
Với tôi, Brunei đã có sự chuẩn bị tốt. Tuy nhiên, chúng tôi rơi vào bảng K có các đối thủ rất mạnh. Chúng tôi chỉ có thể cố gắng tốt nhất”.
HLV Stephen Ng Heng sốc khi học trò nhận thẻ đỏ và khóc Độc Lập
Nhận xết về Việt Nam, HLV Stephen Ng Heng cho biết: “Từng cá nhân một của Việt Nam rất tốt. Tôi ấn tượng nhất là tiền vệ Quang Hải.
Sẽ không dễ dàng để tôi nói sau một trận thua đậm như vậy. Chỉ mong, hy vọng chúng tôi khi về nước sẽ góp nhặt kiến thức tại đây để có thể giúp bóng đá Brunei phát triển hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.