HLV Calisto chỉ trích trọng tài

14/10/2010 09:02 GMT+7

Ngay buổi tối ngày 12.10 sau trận thua ngược 1-3 trước tuyển Kuwait chỉ trong 22 phút cuối, toàn đội tuyển bóng đá VN đã có buổi kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Ngay buổi tối ngày 12.10  sau trận thua ngược 1-3 trước tuyển Kuwait chỉ trong 22 phút cuối, toàn đội tuyển bóng đá VN đã có buổi kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Nhìn chung, HLV Calisto hài lòng với lối chơi của đội với dụng ý chiến thuật và tinh thần thi đấu rất tốt. Hai vị trí được thử nghiệm mới là Mạnh Dũng (thay Hồng Sơn trấn giữ khung thành) và trung vệ Đình Luật (thay Như Thành) được ông đánh giá cao.

HLV Calisto và cả đội đều cảm thấy ức chế và cho rằng 2 bàn thắng sau cùng của Kuwait đều trong tư thế việt vị, trọng tài thiên vị rõ rệt cho đội chủ nhà. Chưa kể, 2 chiếc thẻ đỏ dành cho tuyển VN là "không thể chấp nhận được", nhất là chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho Tài Em vì lỗi cao chân.

Dẫu vậy, đội cũng nhìn nhận những hạn chế trong trận thua này: thể lực một số cầu thủ không đảm bảo trong 90 phút, khả năng dứt điểm kém, bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn mười mươi...

Thua trận nhưng tinh thần của toàn đội vẫn rất tốt. Ngay sau buổi họp rút kinh nghiệm, thầy Tô cùng các cầu thủ đã dùng cơm tối vui vẻ với nhau.

9g30 sáng nay, đội sẽ rời Kuwait, bay qua Dubai, đến Kuala Lumpur rồi về VN theo 2 nhóm: nhóm về Hà Nội (13g10) và TP.HCM (18g), kết thúc chuỗi trận tập huấn tại Ấn Độ và Kuwait  trên hành trình bảo vệ danh hiệu AFF Cup.

M.Đạt
(từ Kuwait)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.