HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng cho cuộc đua vào tốp 8 của đội Hà Nội

13/07/2020 15:25 GMT+7

Sau trận hòa 1-1 trước Đà Nẵng , HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất lo lắng cho cuộc đua vào tốp 8 của CLB Hà Nội.

Dù Hùng Dũng đã ghi bàn đưa Hà Nội dẫn trước, nhưng họ không thể giành trọn 3 điểm bởi Văn Long xuất sắc gỡ hòa 1-1 cho Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2020. Dù vậy, 1 điểm có được trước Đà Nẵng tạm đủ giúp Hà Nội đặt chân vào tốp 8. Nếu giữ được vị trí này, đội bóng thủ đô sẽ đi chung kết xuôi để tranh ngôi vô địch.
Đánh giá về màn trình diễn đã qua của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Chắc chắn là tôi đang gặp áp lực rất lớn vì thành tích không tốt của Hà Nội. Thời điểm này đội thiếu vắng nhiều cầu thủ, muốn bảo vệ chức vô địch thì phải vào vào Top 8 nên chúng tôi đang rất áp lực. Cầu thủ trẻ chỉ có thể sử dụng 1 hay 2 vị trí còn hầu như đôn lên cho đủ quân số tập luyện. Nhưng do thiếu vắng quá nhiều trụ cột, tôi bắt buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ”.

Hà Nội mùa này chơi không tốt do thiếu vắng nhiều trụ cột

Định Tuấn

Đang ở vị trí thứ 8, nhưng phía sau là hàng loạt đối thủ bám đuổi và sẵn sàng chiếm chỗ bất cứ lúc nào, HLV Chu Đình Nghiêm nói về những khó khăn phía trước: “Chặng đường sắp tới rất khốc liệt vì với thể thức thi đấu mới, đội nào cũng muốn tránh xuống nhóm đua trụ hạng. Điều này dự báo rất khó khăn. Lịch thi đấu của chúng tôi cũng không thuận lợi vì 2 trận làm khách còn lại là trước TP. HCM và Quảng Nam đang rất khát điểm”.
HLV Chu Đình Nghiêm cũng tiết lô do Quang Hải chưa bình phục hoàn toàn nên ông cũng chỉ có thể sử dụng Quang Hải trong khoảng thời gian ngắn: "Quang Hải bị rách một phần cơ khép háng từ trận B.Bình Dương, sau khi lành thì lại bị sốt, phải truyền nước gần 1 tuần. Hải chỉ mới tập lại khoảng 2 buổi. Cậu ấy chỉ mới chơi được khoảng 20 - 30 phút nên chưa phát huy hết hiệu quả.
Tôi hy vọng Quang Hải nhanh chóng hồi phục hoàn toàn bởi Hải là cầu thủ rất cần thiết với đội ở thời điểm này”. Ở vòng đấu thứ 10, Hà Nội sẽ được chơi trên sân nhà trong trận tiếp Hải Phòng vào ngày 17.7, đây được xem là bước ngoặt để đội bóng thủ đô vươn lên nhóm trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.