HLV của CLB Long An chỉ biết câm nín trước lệnh cấm bình luận về trọng tài

24/04/2016 19:57 GMT+7

Với khuôn mặt cam chịu, HLV Ngô Quang Sang đã từ chối nói về các quyết định của trọng tài trong trận thua CLB Sài Gòn 1-3, với lý do có lệnh cấm các HLV bình luận về trọng tài của ban tổ chức V-League.

Với khuôn mặt cam chịu, HLV Ngô Quang Sang đã từ chối nói về các quyết định của trọng tài trong trận thua CLB Sài Gòn 1-3, với lý do có lệnh cấm các HLV bình luận về trọng tài của ban tổ chức V-League.

Trọng tài Trần Văn Lập rút thẻ đỏ với Huỳnh Tấn Tài - Ảnh: Độc Lập

“Về trọng tài, tôi xin phép không trao đổi ở đây vì BTC giải có văn bản yêu cầu không bình luận về trọng tài trong các buổi họp báo. Tôi chỉ cho rằng trọng tài có rất nhiều quyền trong một trận đấu”, HLV Ngô Quang Sang mím môi.

Trước đó, điều phối viên trong buổi họp báo cũng nhắc nhở báo chí tránh hỏi những câu hỏi "tế nhị" về trọng tài. Người này cũng nói như ông Sang, nhận được công văn yêu cầu thực hiện việc này.

Băng rôn, biểu ngữ thương tiếc cầu thủ vắn số Trần Phước Thọ, người vừa qua đời hồi đầu tuần do gặp tai nạn giao thông - Ảnh: Độc Lập

Trên sân Thống Nhất, Long An đã bị mất người từ khá sớm (phút 24), khi tuyển thủ U.23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi đánh nguội.

Chơi thua người, Long An chỉ chống chọi được đến phút 57, trước khi Maurice mở tỷ số từ cú đánh đầu. Sau đó, họ thua thêm 2 bàn nữa, trong đó quả 11m của Ngọc Duy.

Đến cuối trận, CLB Sài Gòn cũng chỉ còn 10 người khi đội trưởng Ngọc Duy nhận thẻ vàng thứ 2. Đặc biệt, cuối trận ban huấn luyện CLB Long An phải rút trung vệ Hoàng Lâm ra khi anh có dấu hiệu mất bình tĩnh. Cũng đã có khá nhiều pha cự cãi của cầu thủ 2 đội trên sân.

HLV Ngô Quang Sang với băng tang trên tay - Ảnh: Độc Lập

Lướt qua chuyện trọng tài, ông Sang trầm ngâm: “Sự ra đi của Phước Thọ trước trận đấu là mất mát rất lớn, ảnh hưởng tinh thần của đội rất nhiều. Vấn đề đó có lẽ ai cũng biết. Tuy nhiên, hôm nay tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của tất cả cầu thủ.

Riêng về Hoàng Lâm, những phút cuối cậu ấy đã đuối sức và đang “có” 2 thẻ nên tôi rút ra. Chúng tôi không muốn mất thêm một cầu thủ quan trọng nào nữa. Trận tới Long An vắng Tấn Tài và Văn Tân vì thẻ phạt rồi”.

Đây đã là thất bại nặng nề thứ 2 liên tiếp của Long An. Vòng đấu trước, họ đã bị Hà Nội T&T vùi dập với tỷ số 5-2. Xa hơn, họ đã phải nhận thất bại thứ tư liên tiếp từ sau trận hòa 1-1 với Becamex Bình Dương ở vòng 3.

Cảnh tranh chấp quyết liệt trong trận CLB Sài Gòn thắng Long An - Ảnh: Độc Lập

Điều ông Sang lo nhất, là cầu thủ đã đánh mất sự tự tin: “Chúng tôi đã có một số trận thua liên tục. Tinh thần anh em rất nặng nề. Chúng tôi sẽ phải động viên để họ lấy lại sự tự tin.

Tôi nhận thấy cầu thủ đang mất tự tin trong khả năng điều khiển trái bóng. Như tình huống của Phương Tâm trong hiệp 1, bình thường sẽ có bàn thắng rồi. Nếu thế trận đấu có thể khác.

Những thất bại liên tục đang khiến các em dần đánh mất sự tự tin. Chúng tôi sẽ phải tìm cách để tạo động lực cho anh em để vượt qua giai đoạn khốn khó này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.