HLV Dusit sẽ đến V-League, sau khi CLB BG Pathum United bổ nhiệm HLV Aurelio Vidmar?

Giang Lao
Giang Lao
28/04/2021 10:44 GMT+7

Báo chí Thái Lan đưa tin, CLB BG Pathum United vừa thay HLV Dusit Chalermsan bằng HLV người Úc, Aurelio Vidmar (đã chia tay CLB Lion City Sailors) để đủ điều kiện dự AFC Champions League 2022.

Lý do có sự thay đổi trên băng ghế HLV của CLB BG Pathum United vì HLV Dusit Chalermsan chưa có bằng AFC Pro để dẫn dắt đội bóng thi đấu ở AFC Champions League 2022, dù có công lớn giúp đội bóng này vô địch Thai League mùa 2020 - 2021.
Cũng có tin cho rằng sau khi CLB BG Pathum United bổ nhiệm HLV mới Aurelio Vidmar, người từng dẫn dắt đội bóng này mùa 2016 - 2017 dưới tên gọi cũ là Bangkok Glass, thì HLV Dusit Chalermsan sẽ được tạo điều kiện theo đuổi các khóa học lấy bằng AFC Pro có thể kéo dài hơn 6 tháng.
Tuy nhiên, sau khi hoàn tất khóa học lấy bằng AFC Pro HLV Dusit Chalermsan có quay lại dẫn dắt CLB BG Pathum United hay không thì vẫn còn bỏ ngỏ, vì có tin đội đương kim vô địch Thai League này sẽ ký hợp đồng với HLV Aurelio Vidmar có thời hạn từ 1 - 2 năm.
Do đó, báo chí Thái Lan cũng dự đoán HLV Dusit Chalermsan sẽ quay lại Việt Nam làm việc, và theo chân người bạn thân Kiatisak đang dẫn dắt CLB HAGL rất thành công .

HLV Alexandre Polking của CLB TP.HCM đang chịu nhiều áp lực trước tin đồn bị HLV Dusit Chalermsan thay thế

Độc Lập

Trước đó, tờ SMM Sports tiết lộ một CLB ở V-League, có tin là đội TP.HCM, đang có ý định mời HLV Dusit Chalermsan về thay HLV Alexandre Polking, sau khi cựu HLV CLB Bangkok United đang đối mặt nguy cơ bị sa thải rất lớn vì thành tích sa sút.
Mới đây ở vòng 11 giải V-League, CLB TP.HCM của HLV Alexandre Polking vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng khi bị CLB Viettel cầm hòa 1-1 trên sân nhà, và là trận thứ 3 liên tiếp gần đây chỉ hòa (2 trận) và thua (1 trận) khiến vẫn đứng ở nhóm cuối bảng với 11 điểm.
Trong cuộc họp báo sau trận hòa CLB Viettel 1-1, chính HLV Alexandre Polking cũng nói: “Nếu ban lãnh đạo CLB TP.HCM thấy Dusit tốt hơn, họ có thể mời cậu ấy về làm việc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.