HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với U.19 Việt Nam

14/08/2016 16:26 GMT+7

Ở trận ‘lượt về’ với U.21 Sanna Khánh Hòa, U.19 Việt Nam có thêm một chiến thắng nữa, với tỷ số 2-1 tuy nhiên màn trình diễn của các c cầu thủ trẻ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không vui.

Trong trận đấu chiều 13.9, một lần nữa Hà Đức Chinh thể hiện phong độ đang rất cao của mình. Phút 22, anh đã chọn vị trí hợp lý để có bàn khai thông thế bế tắc. Trong suốt những trận giao hữu và đá nội bộ từ khi trở lại sau chấn thương, Đức Chinh trận nào cũng nổ súng.
Ở lần thứ 2 gặp nhau, cả U.19 Việt Nam lẫn U.21 Sanna Khánh Hòa đều đã hiểu rõ nhau. Bởi vậy, trận đấu trở nên khá quyết liệt ở giữa sân khi các đàn anh U.21 Sanna Khánh Hòa rất muốn gỡ gạc lại ở trận “lượt về”.
Đã có khá nhiều pha vào bóng mạnh mẽ từ đội chủ nhà. Con số 3 thẻ vàng được rút ra thực tế đã có thể cao hơn nhiều nếu trọng tài nghiêm khắc hơn.
Chính lối chơi áp sát mạnh mẽ đó đã khiến U.19 Việt Nam thường xuyên bị đặt dưới sức ép khá lớn của U.21 Sanna Khánh Hòa. Áp lực này khiến một số vị trí bối rối khiến HLV Hoàng Anh Tuấn thường xuyên bực bội ra mặt.
U.19 Việt Nam đã có trận đấu khó khăn trước U.21 S.Khánh Hòa Bá Duy
Ở trận gặp U.21 Sanna Khánh Hòa, U.19 Việt Nam “cáp” tổng cộng 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút để xoay vòng kiểm tra năng lực các cầu thủ. Đến phút thứ 23 của hiệp 2, Tấn Sinh có bàn đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Nhưng ngay cả khi đó, cái chân mày của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ hơi giãn ra đôi chút.
Đến phút 22 của hiệp 3, sau rất nhiều áp lực U.21 Sanna Khánh Hòa có bàn gỡ 1-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng, ghi nhận chiến thắng thứ 2 liên tiếp của U.19 Việt Nam. Một chiến thắng khá cực nhọc và HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không hài lòng.
Hình ảnh trận U.19 Việt Nam thắng U.21 Sanna Khánh Hòa 2-1
Tiền vệ Trọng Hóa kiểm soát bóng Bá Duy
Trận đấu khá nóng, với nhiều pha va chạm giữa cầu thủ 2 đội Bá Duy
Một cơ hội của U.19 Việt Nam Bá Duy
Tiền đạo Đức Chinh tiếp tục nổ súng cho U.19 Việt Nam Bá Duy
HLV Hoàng Anh Tuấn trao đổi cùng học trò giữa các hiệp Bá Duy
Lối chơi áp sát mạnh mẽ của S.Khánh Hòa khiến U.19 Việt Nam bối rối Bá Duy
HLV Hoàng Anh Tuấn rất không hài lòng về các học trò Bá Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.