HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Lào đã khác, nhưng U.19 Việt Nam phải thắng để vào chung kết'

01/09/2015 09:18 GMT+7

(TNO) HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên các cầu thủ U.19 Việt Nam không được chủ quan trước U.19 Lào - đối thủ ở trận bán kết giải U.19 Đông Nam Á 2015, bởi theo ông, Lào không còn yếu...

(TNO) HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên các cầu thủ U.19 Việt Nam không được chủ quan trước U.19 Lào - đối thủ ở trận bán kết giải U.19 Đông Nam Á 2015, bởi theo ông, Lào không còn yếu... 

Đức Chinh (4) bị HLV Hoàng Anh Tuấn chê về khả năng dứt điểm
"Các cầu thủ còn quá nóng vội, đặc biệt là khâu dứt điểm. Điển hình là Đức Chinh. Em bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Rất may em đã kịp sửa sai bằng một bàn thắng", ông Tuấn mở đầu buổi họp báo sau trận thắng Myanmar 2-0 tối 31.8.

"Điều tôi hài lòng là tinh thần thi đấu. Dù cơ hội lọt vào vòng trong là rất nhiều nhưng không vì thế các em lơ là và có tư tưởng cầu hòa, mà vẫn cố gắng chơi cống hiến hết sức. Đây cũng là điều tôi và ban huấn luyện luôn nhắc nhở các em", HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

U.19 Việt Nam đã giữ sạch lưới ở vòng bảng. Nhận xét về điều này, thuyền trưởng của U.19 Việt Nam cho rằng hàng thủ đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. "Để giữ sạch lưới, không chỉ cần nhờ vào tài năng của thủ môn Thanh Tuấn, mà còn là công lao của cả hàng thủ, các em chơi bọc lót khá tốt và đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự của mình", ông Tuấn nhận xét.
 HLV Hoàng Anh Tuấn đứng dưới mưa trong suốt 90 phút để chỉ đạo học trò
"Phải nói rằng trận đấu hôm nay hết sức căng thẳng, đặc biệt là sau khi chúng ta có bàn thắng mở tỷ số, đội bạn thì cố gắng gỡ hòa còn chúng ta cũng cố gắng ghi thêm bàn thắng. Với tính chất căng thẳng như vậy, việc xảy ra va chạm là điều khó tránh, hơn nữa trận đấu lại diễn ra dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi", ông Tuấn nói thêm.

Đánh giá về đối thủ sắp tới tại trận bán kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Dù chúng ta đã thẳng cả 2 trận trong quá trình chuẩn bị tại Việt Nam, nhưng không vì thế mà chúng tôi có thể chủ quan. Hôm nay khác, ngày mai khác. Lần trước có thể đội bạn yếu, nhưng không ai dám khẳng định lần tới họ vẫn còn yếu như vậy. Nhưng dù sao, mục tiêu bắt buộc là phải vượt qua U.19 Lào để vào trận chung kết".

[VIDEO]: TRẬN U.19 VIỆT NAM 2-0 U.19 MYANMAR
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.