HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘U.19 Việt Nam tôn trọng mọi đối thủ!’

20/09/2016 06:25 GMT+7

Vào bán kết U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016 với ngôi đầu bảng A sau chiến thắng 3-1 trước Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đây không là chiến thắng dễ dàng và U.19 Việt Nam vẫn cần phải cải thiện thêm.


[VIDEO]: VIỆT NAM 3-1 MALAYSIA
“Bóng đá không đơn giản. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, bất kể là Malaysia hay bất kỳ đội nào cũng vậy. Đây là bóng đá trẻ và chúng tôi muốn các cầu thủ phải học được tinh thần đó.
U.19 Việt Nam đã có hiệp 1 không dễ dàng. Ngay cả sau khi có bàn thắng, trận đấu vẫn rất khó khăn cho chúng tôi. Phải đến khi có bàn thứ 2, trận đấu mới xem như đã kết thúc. Trận đấu chỉ dễ dàng với U.19 Việt Nam sau bàn thắng thứ 2
Các em đã chơi tốt hơn rất là nhiều. Những gì chúng tôi cần đặt ra trước trận đấu đã đạt được. Chẳng hạn yêu cầu của ban huấn luyện là không có tư tưởng đá hòa. Phải thắng trận này. Bóng đá trẻ, phải tập cho các em”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.
Sau trận thắng dưới yêu cầu trước Philippines, U.16 Việt Nam đã phải gánh sức ép không nhỏ khi vẫn chưa tạo ra được sự nhuần nhuyễn trong lối chơi cũng như tính ổn định của hàng thủ.
Trước Malaysia, trong trận đấu buộc phải có điểm để vào bán kết, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sử dụng đội hình được xem là tốt nhất vào lúc này và có chiến thắng 3-1.
Minh Dĩ trong một pha đi bóng Minh Tú
Ông Tuấn đánh giá: “Về bàn thua trước Malaysia, không phải lúc có thông báo bù giờ mà về cuối trận các em hơi chủ quan một chút. Khi đó Malaysia xuống sức rất nhiều không còn gây áp lực nữa và sai số đáng tiếc đã xảy ra.
Chắc chắn chúng tôi sẽ phải điều chỉnh lại. Hàng thủ vẫn còn bối rối. Lúc đầu mối quan tâm của U.19 Việt Nam là cải thiện khâu ghi bàn. Nhưng bàn thua chiều nay trên góc độ chuyên môn tôi khó chấp nhận được. Hàng thủ cần phải điều chỉnh thêm”.
Với chiến thắng 3-1 trước Malaysia, U.19 Việt Nam đã lọt vào bán kết với tư cách xếp nhất bảng A. Đối thủ của chúng ta sẽ là Úc, đội xếp nhì bảng B sau Thái Lan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.