HLV Hoàng Văn Phúc: Đội tuyển Việt Nam không may...

22/03/2013 21:59 GMT+7

(TNO) Trả lời Thanh Niên Online sau trận đấu với Hồng Kông (Trung Quốc), HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng đội tuyển Việt Nam đã không gặp may khi bị thủng lưới ở những phút cuối.

(TNO) Trả lời Thanh Niên Online sau trận đấu với Hồng Kông (Trung Quốc), HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng đội tuyển Việt Nam đã không gặp may khi bị thủng lưới ở những phút cuối.

>> Đội tuyển Việt Nam trắng tay trên sân Hồng Kông
>> Yếu dứt điểm và kém phòng ngự, Việt Nam bại trận
>> HLV Hoàng Văn Phúc vui... vừa phải

 
HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy tiếc khi đội tuyển Việt Nam bị thủng lưới ở những phút cuối - Ảnh: Minh Tú

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1, đặc biệt trong 20 phút đầu, tạo ra 3-4 cơ hội nhưng các tiền đạo không tận dụng được. Sau khi Tấn Tài bị chấn thương, đội tuyển Việt Nam không còn kiểm soát thế trận tốt như trước.

Mặc dù trong hiệp 2 thế trận khá cân bằng và tuyển Việt Nam có phần lấn lướt vì kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng rất tiếc lại bị thủng lưới ở những phút cuối", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết, chấn thương của tiền vệ Tấn Tài là khá nghiêm trọng, anh bị rách mí mắt khi nhảy lên tranh bóng với một cầu thủ của Hồng Kông (Trung Quốc).

Khi chúng tôi hỏi về đội Hồng Kông, ông Phúc nói tiếp: "So với trận đấu hồi tháng 6.2012 đội tuyển Hồng Kông đã tiến bộ rất nhiều. Trước trận đấu này chúng tôi luôn dành cho họ sự tôn trọng khá lớn. Vì thế, chúng tôi đã nhập cuộc thận trọng, nhưng kết quả là như vậy. Tôi xin chúc mừng tuyển Hồng Kông".

Và khi được hỏi về tình hình của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới, ông Phúc chia sẻ: "Trận đấu với UAE chúng tôi cũng đã chơi tốt nhưng đối thủ ở đẳng cấp cao hơn nhiều. Tôi nghĩ trong thời gian tới, đội tuyển Việt Nam sẽ phải lao động, nỗ lực nhiều hơn nữa để có kết quả khả quan hơn".

Sau 2 lượt trận vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào và hiện đang xếp cuối bảng E. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn còn 4 trận đấu nữa của bảng đấu này.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.