HLV Hoàng Văn Phúc được quyền chọn hợp đồng

23/04/2013 03:20 GMT+7

Hôm qua, được sự ủy nhiệm của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Ban Tổng thư ký và Ban Các đội tuyển quốc gia và đào tạo trẻ đã có cuộc đàm phán chính thức với HLV Hoàng Văn Phúc.

Hôm qua, được sự ủy nhiệm của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Ban Tổng thư ký và Ban Các đội tuyển quốc gia và đào tạo trẻ đã có cuộc đàm phán chính thức với HLV Hoàng Văn Phúc.

Việc thương thảo hợp đồng giữa đôi bên diễn ra trong bối cảnh hơi bất lợi cho ông Hoàng Văn Phúc, bởi sau 4 lượt trận của giải hạng nhất, CLB Hà Nội do ông Phúc dẫn dắt chỉ thắng duy nhất trận đầu, thua 2 trận và hòa 1 trận. Ông Phúc cũng bị mất điểm ít nhiều sau trận tuyển VN thua Hồng Kông tại khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015 cách đây một tháng.

Tuy nhiên, ông Trương Hải Tùng - Trưởng ban Các đội tuyển quốc gia cho biết: “VFF vẫn tin tưởng vào ông Phúc, vì sự chưa thành công ở mấy trận đầu của mùa giải chưa khẳng định điều gì. Ông Phúc vẫn là người phù hợp nhất trong số các HLV nội của bóng đá Việt vào thời điểm này. Tổng cục TDTT cũng như VFF vẫn giữ nguyên chủ trương mời ông Phúc. Sau 4 trận của giải hạng nhất, HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức chia tay với CLB Hà Nội (thay thế là HLV Triệu Quang Hà - PV) và chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để ông Phúc trở thành người của VFF”.

Còn Tổng thư ký Ngô Lê Bằng nói: “Bộ phận pháp lý của VFF sẽ thảo hai loại hợp đồng và ông Phúc được quyền chọn 1, gồm: 1. Làm chuyên gia cao cấp và ký hợp đồng không thời hạn với nhiệm vụ không chỉ dẫn dắt hai đội U.23 VN, tuyển VN mà còn cố vấn về mặt kỹ thuật cho VFF về kế hoạch tuyển chọn, đào tạo các tuyến trẻ. 2. Sẽ làm HLV trưởng của đội U.23 và tuyển VN tại AFF Cup 2014. VFF sẽ cho ông Phúc ít ngày để suy nghĩ. Trong cuộc gặp gỡ lần này, đôi bên tỏ ra rất có thiện chí và chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến luật sư để sớm ký kết vào đầu tháng 5 và ông Phúc sẽ kịp cho hai trận của U.23 VN gặp CLB Guingamp (Pháp) ngày 30.5, CLB Antlers (Nhật) ngày 4.6 và gặp U.23 Myanmar ngày 11.6”.

Được biết, VFF và ông Phúc sẽ còn gặp lại nhau ít nhất 2 lần nữa, bởi hai bên vẫn chưa có tiếng nói chung về chỉ tiêu và đôi bên cần phải tiếp tục xem xét để có cuộc bàn thảo kỹ hơn. Tổng cục TDTT và VFF muốn đội U.23 đoạt HCV tại SEA Games 27 vào cuối năm nay, nhưng ông Phúc tỏ ra thận trọng là chỉ nên lọt vào chung kết. VFF cũng đang tính toán để dùng từ nào thay thế từ “sa thải” trong trường hợp ông Phúc không hoàn thành chỉ tiêu đề ra. 

Lan Phương

>> Chủ tịch VFF - Người & ghế: Một bàn tay & Một bầu trời
>> Ông Lê Hùng Dũng được nhiều CLB giới thiệu vào chức chủ tịch VFF
>> Giữ Hoàng Văn Phúc, tiếp tục tìm thêm ứng viên cho chức chủ tịch VFF
>> Ông Nguyễn Bá Thanh được đề cử vào vị trí chủ tịch VFF
>> Nan giải tìm tân chủ tịch VFF

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.