HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup

25/10/2013 17:11 GMT+7

(TNO) Trước trận ra quân của U.23 Việt Nam (VN) tại Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2013 (BTV Cup), HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông chưa thật sự yên tâm cho hàng công lẫn phòng thủ.

(TNO) Trước trận ra quân của U.23 Việt Nam (VN) tại Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2013 (BTV Cup), HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông chưa thật sự yên tâm cho hàng công lẫn phòng thủ.

>> U.23 Việt Nam: Mạnh Dũng dính chấn thương
>> U.23 Việt Nam thắng trận đầu tiên tại Myanmar
>> Đội tuyển U.23 Việt Nam lên đường du đấu tại Myanmar

 
HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup - Ảnh: Khả Hòa

Trao đổi với chúng tôi về giải BTV Cup, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp các đối thủ mạnh tại BTV Cup để biết rõ thực lực của mình. Thi đấu với các đối thủ mạnh sẽ giúp U.23 VN tích lũy kinh nghiệm trận mạc và tìm ra điểm yếu để kịp chỉnh sửa trước khi bước vào SEA Games”.

Vì thế, ông Hoàng Văn Phúc cho biết, ông chỉ biết thông tin của 2 đối thủ chung bảng VN là Bangu Athletico Clube (Brazil) và Semen Padang qua một vài thông tin tìm được trên internet. Nhưng ông Phúc cũng cho biết, nếu các đối thủ này đem sang Bình Dương đội hình mạnh nhất, thì sẽ là thuốc thử đúng liều cho U.23 VN.

Trong những ngày qua, U.23 VN tập luyện rốt ráo để chuẩn bị nhập cuộc. Hai cầu thủ Hoàng Thịnh và Huy Hùng đã hoàn thành các bài tập cùng với đồng đội nên nhiều khả năng sẽ được tung ra sân để giúp họ tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài chấn thương.

Mạnh Dũng cũng đã hồi phục tốt nên có thể thi đấu lượt trận thứ 2 vào ngày 28.10 với Đồng Nai.

Ông Hoàng Văn Phúc nói rằng trong thời gian qua dù U.23 VN chưa thua trận nào, nhưng hàng thủ chưa thật sự tạo được sự yên tâm vì nhiều thời điểm thi đấu thiếu tập trung. Hàng tấn công cũng bộc lộ yếu kém trong dứt điểm, nên đây là những vấn đề mà U.23 VN phải liên tục cải thiện, để hạn chế tối đa những điểm yếu của mình khi bước vào đấu trường SEA Games.

Ông Phúc cũng cho biết, tại BTV Cup thành tích không quan trọng mà Ban huấn luyện U.23 VN sẽ chú trọng vào thử nghiệm các vị trí trên sân để chọn ra đội hình tối ưu.

Ông Phúc nói: “Các cầu thủ sẽ được luân phiên thi đấu vì SEA Games năm nay phải đá rất nhiều trận, tôi muốn rằng các vị trí dự bị cũng phải sẵn sàng và không hề thua kém các cầu thủ chính thức, để khi được tung vào sân U.23 VN vẫn vận hành tốt”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.