HLV Hữu Thắng: ‘Cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu đến giây cuối cùng’

23/11/2016 19:43 GMT+7

Thắng Malaysia 1-0 để xây chắc ngôi đầu bảng B, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ sự phấn khích khi tuyển Việt Nam siết chặt tay nhau, vượt qua mọi khó khăn.


[VIDEO]: TRẬN VIỆT NAM 1-0 MALAYSIA
“Không nằm ngoài dự đoán của tôi, đây là trận đấu rất khó khăn. Tất nhiên đối thủ Malaysia phòng ngự rất kiên cường, đã tạo ra nhiều tình huống bóng bổng rất nguy hiểm.
Hôm nay, chúng tôi có cơ hội và đã ghi được bàn thắng. Bên cạnh đó, những phút cuối thần may mắn cũng nghiêng về chúng tôi”, ông Thắng chia sẻ.
Đó là trận đấu không dễ dàng chút nào khi dưới cái nắng gay gắt lúc 15 giờ, tuyển Việt Nam đã đối đầu với một Malaysia kiên quyết phòng ngự và chực chờ chơi phản công dài.
Ông Thắng nhận xét: “Malaysia đã nhường phần cho Việt Nam để chơi phản công bằng những đường chuyền dài vào khu vực 16m50 rất nguy hiểm.
Malaysia có thể hình và thể lực tốt hơn, họ rất nguy hiểm trong bóng bổng. Nhưng may mắn là chúng tôi đã chống được”.
Cũng trong buổi họp báo, HLV Hữu Thắng đã nhận được câu hỏi từ phóng viên Ooi Kin Fai về cách ăn mừng rất phấn khích, giống cách của HLV Antonio Conte (CLB Chelsea, Anh).
[VIDEO]: HLV HỮU THẮNG PHÁT BIỂU SAU CHIẾN THẮNG TRƯỚC MALAYSIA
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Với nụ cười, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi phấn khích vì đây là chiến thắng rất có ý nghĩa với tôi và toàn đội, đã giải tỏa sức ép tâm lý cho đội bóng của tôi.
Điều quan trọng tôi rất phấn khích, vì khi đặt ra đấu pháp cầu thủ thực hiện rất tốt. Về tinh thần, hôm nay toàn độ iđã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng.
Tôi đặc biệt hài lòng về tinh thần đội bóng. Trận này toàn đội luôn luôn gắn kết. Dù thời tiết không được như mong muốn nhưng mọi người đã cắn răng vượt qua.
Thực sự, tất cả mọi cá nhân vào trong sân thể hiện rất tốt. Kể cả người vào sau, có tinh thần luôn luôn chiến đấu đến giây phút cuối cùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.