HLV Hữu Thắng thiết quân luật

15/01/2010 08:56 GMT+7

Sau khi trở về dẫn dắt SLNA, việc đầu tiên mà cựu HLV T&T.Hà Nội Nguyễn Hữu Thắng làm ở đội bóng xứ Nghệ là “thiết quân luật”.

Sau khi trở về dẫn dắt SLNA, việc đầu tiên mà cựu HLV T&T.Hà Nội Nguyễn Hữu Thắng làm ở đội bóng xứ Nghệ là “thiết quân luật”.

Ở một đội bóng có nhiều cầu thủ cá tính như SLNA, việc áp dụng một kỷ luật thép là điều cần thiết nhưng không phải dễ dàng. Dù vậy, HLV Hữu Thắng đã quyết tâm biến SLNA thành một đội bóng lấy kỷ luật làm đầu. Một nội quy nghiêm ngặt đã được HLV này thiết lập ở đội bóng xứ Nghệ.

Bất cứ cầu thủ nào của SLNA vi phạm kỷ luật trong tập luyện lẫn sinh hoạt, từ những lỗi như vi phạm an toàn giao thông đến tập trung trễ giờ đều sẽ bị đánh vào kinh tế. Mức phạt nhẹ nhất được quy ra tiền là 500.000đ. Trong khi đó, nếu cầu thủ tập trung trễ giờ so với quy định sẽ bị phạt đến 5 triệu đồng. Cầu thủ mới nhất bị HLV Hữu Thắng phạt nặng chính là tiền đạo Phạm Văn Quyến. Trong đợt tập huấn tại trung tâm Thành Long vừa qua, Văn Quyến đã bị áp dụng mức phạt này. Một lần Văn Quyến về đội sau 10 giờ đã bị HLV Hữu Thắng phát hiện. Dù tiền đạo này đã hết lời trình bày nguyên nhân nhưng HLV Hữu Thắng vẫn kiên quyết phạt để nêu gương cho toàn đội.

Với sự cứng rắn của HLV Hữu Thắng, hiện mọi hoạt động ở SLNA đều diễn ra rất quy củ. Dù đột ngột bị “cấm cung” không còn thoải mái như trước nhưng nhiều cầu thủ SLNA vẫn thừa nhận kỷ luật “thép” của HLV Hữu Thắng đang tạo ra hiệu ứng rất tốt. Tất cả các cầu thủ đều cảm thấy mình được đối xử một cách công bằng.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.