HLV Johnny Jansen xác nhận SC Heerenveen đàm phán giữ lại Đoàn Văn Hậu

Giang Lao
Giang Lao
06/05/2020 21:16 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trên trang Omrop Fryslân ngày 6.5, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen xác nhận lãnh đạo đội bóng đang đàm phán với CLB Hà Nội để giữ hậu vệ Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa nữa.

Theo đó, ông Johnny Jansen tiết lộ khả năng sắp tới SC Heerenveen sẽ phải chia tay hậu vệ Ricardo van Rhijn, vì thế hàng thủ CLB này rất cần Đoàn Văn Hậu ở lại để thi đấu bên hành lang trái khi giải VĐQG Hà Lan trở lại thi đấu mùa tới từ sau tháng 9.
Cũng trong cuộc phỏng vấn với trang Omrop Fryslân, HLV Johnny Jansen giải thích: “Mùa bóng vừa trải qua, hậu vệ Sherel Floranus thường xuyên thi đấu bên hành lang trái vì do Ricardo van Rhijn đã trấn giữ vị trí bên phải.

Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng về khát vọng chơi bóng ở châu Âu

Nay Ricardo van Rhijn sắp ra đi, còn Sherel Floranus thì thực sự là một hậu vệ phải của chúng tôi lâu nay.
Cậu ấy đã thi đấu trái vị trí sở trường, nhưng rất cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng rõ ràng Sherel Floranus là rất muốn trở lại vị trí sở trường một khi Ricardo van Rhijn ra đi.
Vì thế, tôi rất cần cầu thủ chơi ở vị trí cánh trái cho một kế hoạch dài hơi ở tương lai. Đó là lý do vì sao chúng tôi vẫn đang rèn luyện Đoàn Văn Hậu và đang đàm phán CLB sở hữu cậu ấy (CLB Hà Nội) để tiếp tục kéo dài thời gian cho mượn hiện nay, có thể thêm 1 mùa nữa trước khi kích hoạt các điều khoản chuyển nhượng lâu dài như trong cam kết”.

Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ khoác áo SC Heerenveen thêm ít nhất 1 mùa nữa

SC Heerenveen

Ông Johnny Jansen cho biết thêm ở vị trí hậu vệ trái của SC Heerenveen cũng còn có Lucas Woudenberg, và thêm Đoàn Văn Hậu nữa sẽ giúp ông an tâm hơn về nhân sự ở hàng thủ đội bóng.
Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng đánh giá cao Đoàn Văn Hậu vì còn chơi đa năng ở vị trí trung vệ, hoàn toàn có thể là một giải pháp thay thế khi cần thiết.
Hiện mùa giải VĐQG Hà Lan đã bị huỷ, và chỉ cho đấu lại mùa bóng tới từ sau tháng 9. Trong giai đoạn hiện nay, ngoài đàm phán giữ lại Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen còn có thể chiêu mộ thêm chân sút kỳ cựu Klaas-Jan Huntelaar từ Ajax để tăng cường hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.