HLV Khánh Hòa tiết lộ bí mật hạ gục HAGL ở màn sút luân lưu cân não

30/10/2016 19:29 GMT+7

Trước lần sút quyết định của cầu thủ U.21 HAGL vào lưới U.21 Sanna Khánh Hòa ở loạt sút luân lưu chiều nay, 30.10 ông Lê Văn Tú, HLV trưởng Sanna Khánh Hòa đã ra dấu cho thủ môn của mình bằng một cử chỉ.

Đó chính là sức mạnh vô hình khiến thủ môn Quốc Cường rất bình tĩnh trong khoảnh khắc đó. Bóng từ chân của HAGL bị đẩy bay ra ngoài. Đó cũng là khoảnh khắc các cầu thủ phố Núi gục ngã ở VCK U.21 Báo Thanh Niên năm nay, kết thúc cơ hội vào chung kết.
“Tôi không ám chỉ gì đặc biệt. Tôi chỉ ra dấu nói rằng thủ môn hãy cố lên. Sút luân lưu 11 m cần bình tĩnh, thoải mái, chỉ như vậy mới thành công. Và chúng tôi đã thành công”, người dẫn dắt Sanna Khánh Hòa nói.
HLV Lê Văn Tú của Sanna Khánh Hòa Khả Hòa
Khiến U.21 HAGL gục ngã ở loạt sút từ chấm 11 m cân não trong trận bán kết 1 trên sân Cẩm Phả, trong buổi họp báo cuối trận, HLV Lê Văn Tú vẫn không rút lại lời nói đội bóng của ông là “kém cỏi nhất trong 4 đội”.
“Chúng tôi không rút lại lời đã nói trước đó, chúng tôi vẫn xác định là đội bóng kém cỏi nhất. Nhưng từ đó chúng tôi đã có đấu pháp hợp lý”, ông Tú nói.
Nói cụ thể hơn về đấu pháp này, ông Tú cho hay, ngay từ đầu ông đã xác định đội của mình phải thủ hòa với HAGL trong 90 phút, sau đó vào loạt sút luân lưu, cơ hội cho đội bóng sẽ lớn hơn.
Về trận chung kết ngày 2.11, ông Tú cho hay đã đi đến chặng đường này, dù đối thủ là Than Quảng Ninh hay Hà Nội T&T cũng không thành vấn đề, đội bóng của ông sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả một trận đấu hay.
Những đứa trẻ nhà bầu Đức gục ngã trước cổng thiên đường Khả Hòa
Lặng lẽ và u buồn, HLV Trịnh Duy Quang của HAGL rất kiệm lời nói về thất bại của các học trò trong cuộc đối đầu hôm nay: “Các cầu thủ đã thiếu những đường chuyền quyết định và đã mất cơ hội chiến thắng trong 90 phút đầu tiên. Còn sút luân lưu ư, đó là may rủi, như mọi người đã biết rồi đó, chúng tôi không may mắn”.
16 giờ ngày mai, 31.10, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh sẽ chạm trán trong trận bán kết 2. Trận đấu dự kiến sẽ khiến sân Cẩm Phả bùng nổ khi chủ nhà gặp đương kim vô địch U.21.
HLV Trịnh Duy Quang của HAGL Khả Hòa
Thủ môn Sanna Khánh Hòa đã cản phá thành công lần sút cuối cùng phía HAGL Khả Hòa
HAGL đã thất bại vì căng thẳng tâm lý Khả Hòa
Niềm vui chiến thắng của những cầu thủ Sanna Khánh Hòa Khả Hòa
HAGL về thứ 3 tại VCK U.21 năm nay, dù là đội nhất bảng A Khả Hòa

tin liên quan

'Cầu thủ U.21 HAGL bị căng cứng trận mở màn'
Lý giải về kết quả hòa 0-0 trong trận mở màn vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 gặp Than Quảng Ninh chiều 23.10, HLV Trịnh Duy Quang cho hay các cầu thủ của ông bị áp lực, căng cứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.