HLV Lê Huỳnh Đức: “Phan Văn Long sẽ lên tuyển Việt Nam”

13/07/2020 16:51 GMT+7

Phan Văn Long tiếp tục chơi rất hay trong màu áo Đà Nẵng . Chính sự xuất sắc của anh đã giúp đội bóng sông Hàn có một mạch 6 trận bất bại. Vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá Văn Long sẽ được gọi vào tuyển VN trong đợt tập trung gần nhất.

Trong trận tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 9 V - League 2020, “thần tài” Văn Long tiếp tục tỏa sáng gúp Đà Nẵng có một điểm trên sân nhà
Đây đã là bàn thắng thứ 4 mà cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam đóng góp cho Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Với thành tích này, Văn Long vinh dự sánh ngang với Công Phượng cùng các ngoại binh của các CLB khác.
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò cưng, HLV Lê Huỳnh Đức đã không tiếc lời khen ngợi và tiến cử tiền đạo này cho HLV Park Hang - seo: “Trước đây Phan Văn Long cũng chơi rất tốt nhưng chưa có duyên ghi bàn, nhưng năm nay tôi nghĩ anh ta đã tìm lại bản năng săn bàn của mình với cảm giác cầu môn rất tốt. Phong độ gần đây của Phan Văn Long là rất khỏi cần nói khi ghi bàn đều đặn qua từng vòng đấu. Tôi mong Long giữ được phong độ này, để có thể được triệu tập vào đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung gần nhất”.

Với những gì đã thể hiện, Phan Văn Long đủ sức khoác áo tuyển VN

Định Tuấn

HLV Lê Huỳnh Đức đã tận dụng triệt để tốc độ và khả năng dứt điểm của Văn Long, nên đã xây dựng lối chơi phản công nhanh cho Đà Nẵng.
Tốc độ cùng lối chơi đa năng của Văn Long cũng là điều HLV Park Hang – seo yêu thích nên chắc chắn Long đã nằm trong quyển sổ tay ghi chú của thầy Park.
Nếu lên tuyển Việt Nam, Văn Long có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ biên cũng như tiền đạo cánh, những vị trí mà cầu thủ này từng chơi trong màu áo của U.19 Việt Nam trước đây, cũng như trong màu áo CLB Đà Nẵng bây giờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.