HLV Lê Thụy Hải có màn ra mắt ấn tượng!

20/04/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Chiều 20.4, Becamex Bình Dương (BD) đã tìm được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà Vissai Ninh Bình (NB), trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2013.

(TNO) Chiều 20.4, Becamex Bình Dương (BD) đã tìm được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà Vissai Ninh Bình (NB), trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2013.

>> HLV Lê Thụy Hải chỉ được làm giám đốc kỹ thuật B.Bình Dương
>> HLV Lê Thụy Hải: B.Bình Dương vô địch là không tưởng!
>> HLV Lê Thụy Hải lần thứ 4 trở lại Bình Dương

 
HLV Lê Thụy Hải (phải) ngồi trong khu kỹ thuật của B.Bình Dương - Ảnh: Minh Tú

Đây là 1 điểm rất quý giá với đội bóng miền Đông Nam Bộ khi họ giành điểm trên sân khách trước NB được đánh giá cao hơn.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải, BD nhập cuộc đầy quyết tâm. Họ chính là đội mở tỷ số trước với cú sút rất đẹp của Anh Đức ngay phút thứ 2 của trận đấu.

Sau bàn thua, NB tấn công dồn dập khiến hàng phòng ngự BD không thể đứng vững. Phút 21, Đinh Văn Ta đã lập công để san bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng cố đô Hoa Lư.

Đến cuối hiệp 1, Timothy đã xuất sắc để nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà NB với pha dứt điểm quyết đoán.

Có ưu thế rất lớn, nhưng bước sang hiệp 2, các cầu thủ NB lại không tận dụng tốt các cơ hội tạo được để thắng đối phương.

Sự chủ quan của NB khiến họ phải trả giá đắt khi cầu thủ vào sân hiệp 2, Quang Vinh ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho BD.

Đây là trận ra mắt khá ấn tượng của HLV Lê Thụy Hải trong lần thứ 4 "cập bến" Bình Dương. Và mặc dù kết quả này không giúp BD có được 1 tỉ đồng tiền thưởng (nếu thắng), nhưng chắc chắn sẽ giúp họ hưng phấn và chơi tốt hơn ở các vòng đấu tới.

 Ninh Bình - Bình Dương - Minh Tú TNO
Văn Quyến (áo đỏ) được tin tưởng xuất trận ngay từ đầu ở V.Ninh Bình - Ảnh: Minh Tú

Bên cạnh đó, trận đấu trên sân Hoa Lư cũng có một "nhân vật" khác gây được sự chú ý lớn. Đó là tiền đạo Văn Quyến, được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Timothy và Quyến đã chơi khá tốt.

Ở trận đấu trên sân Pleiku, HAGL đã thắng Kienlongbank Kiên Giang 2-1. Cả 2 bàn thắng của HAGL đều do Oseni ghi. Bàn gỡ của Kiên Giang do Kiên Trung ghi.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.