HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt Hải Phòng

27/01/2012 01:23 GMT+7

Sau khi chia tay với HLV Nguyễn Đình Hưng, có thông tin cho hay CLB Vicem Hải Phòng (HP) đã đánh tiếng mời cựu HLV đội tuyển VN Falko Goetz thay thế dẫn dắt.

Sau khi chia tay với HLV Nguyễn Đình Hưng, có thông tin cho hay CLB Vicem Hải Phòng (HP) đã đánh tiếng mời cựu HLV đội tuyển VN Falko Goetz thay thế dẫn dắt.

Tuy nhiên, do ông Goetz đưa ra một số yêu cầu mà phía HP thấy không phù hợp nên phi vụ này bất thành. Thay vào đó, lãnh đạo đội đã chủ động mời HLV Lê Thụy Hải (ảnh), người trước đó đang thất nghiệp sau khi chia tay với Becamex Bình Dương sau Cúp Truyền hình Bình Dương. Hai bên đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung khi ông Hải đã nhận lời với số tiền lót tay khoảng 1 tỉ đồng/mùa và mức lương khoảng 80 triệu đồng/tháng.

Sáng qua, ông Hải đã chính thức có buổi tập đầu tiên với đội bóng đất cảng. Phát biểu trước toàn đội, vị HLV đầy cá tính này cho biết: “HP khởi đầu với 3 trận không thật tốt nên mùa giải sẽ còn gặp không ít khó khăn. Nhiệm vụ của tôi là sẽ cùng các bạn vượt qua khó khăn này. Toàn đội cần đoàn kết, không chia bè phái giữa nội binh và ngoại binh và phải thi đấu với tinh thần máu lửa để xứng đáng với sự đầu tư của TP và sự quan tâm của người hâm mộ”.

Theo thỏa thuận của ông Hải với lãnh đạo đội HP, mục tiêu của đội cuối mùa phải vào top 5. Tiền vệ tuyển thủ QG Nguyễn Minh Châu cho biết buổi tập sáng qua diễn ra rất hứng khởi khi các cầu thủ đều tỏ ra sung sức và siết chặt tay nhau quyết có điểm trên sân Thống Nhất vào ngày 4.2 tới trước Sài Gòn FC.

T.K - L.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.