HLV Mai Đức Chung phải liệu cơm gắp mắm

16/01/2010 10:55 GMT+7

Dù còn đến 5 ngày nữa mới hết hạn đăng ký ngoại binh, nhưng cựu vương B.Bình Dương đã quyết định “khóa sổ” lực lượng cho V-League 2010.

Tân binh De Jesus (10) tạo sự an tâm nơi hàng công cho đội đất Thủ - Ảnh: B.Dương

Dù còn đến 5 ngày nữa mới hết hạn đăng ký ngoại binh, nhưng cựu vương B.Bình Dương đã quyết định “khóa sổ” lực lượng cho V-League 2010.

BHL đội bóng đất Thủ cho biết trong thời gian qua, đội vẫn đặt mục tiêu tìm một chân sút ngoại chất lượng  nữa để bổ sung. Nhưng dù đã thử nghiệm không ít, B.Bình Dương cũng không tìm thêm được một nhân vật sáng giá nào cho hàng tấn công.

Dù được đánh giá là đội bóng đang sở hữu nhiều cầu thủ đã vào độ chín và có nhiều tuyển thủ trong đội hình, tuy vậy HLV Mai Đức Chung không giấu được những lo lắng về mặt lực lượng: “Tôi cho rằng lực lượng của B.Bình Dương ở mùa giải này chỉ ở mức trung bình. Nhiều cầu thủ đã khá lớn tuổi là một khó khăn không nhỏ cho chúng tôi, trong đó, tuyến tiền vệ đang có gánh nặng tuổi tác như Trường Giang và Hữu Thắng. Việc có thêm đội bóng TDC. Bình Dương thi đấu ở giải hạng Nhất về lâu về dài sẽ phát huy tác dụng. Nhưng hiện tại, lực lượng của B.Bình Dương cũng vì thế mà phải chia sẻ không ít”.

Dù có phần lo lắng về mặt lực lượng, nhưng HLV Mai Đức Chung không quá lo lắng về hàng tấn công. Ông cho rằng với việc có thêm những gương mặt như De Jesus và Molina, B.Bình Dương sẽ có nhiều phương án hơn trên hàng tấn công và những cái tên trên đều là những cầu thủ có chất lượng. Vấn đề là B.Bình Dương cần phải phân phối lực lượng cho phù hợp với từng thời điểm. “Tôi sẽ phải liệu cơm gắp mắm với lực lượng mà mình đang có”, ông Chung chia sẻ.

Dự kiến, đội bóng đất Thủ sẽ nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 9.2. Toàn đội sẽ được nghỉ trong vòng một tuần. HLV Mai Đức Chung quyết định cho đội tập lại ngay từ mùng 2 Tết.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.