HLV Malaysia khẳng định chơi tấn công trước Việt Nam

Quốc Việt
Quốc Việt
15/12/2018 09:47 GMT+7

Phải làm khách tại Mỹ Đình (19 giờ 30 tối nay), nhưng trong cảnh đã bị hòa 2-2 ở Bukit Jalil HLV Tan Cheng Hoe buộc phải cho Malaysia chơi tấn công Việt Nam giống như trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018.

Ở vòng bảng AFF Cup 2018, Malaysia trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng A đã xua quân lên lấy công đối công với Việt Nam.
Kết quả họ sau hơn chục phút gây sức ép trước Việt Nam đã nhận đòn “hồi mã thương” khi để Công Phượng sút tung lưới ở phút 11, trước khi Anh Đức kết liễu trận đấu ở phút 60.
Quay trở lại Mỹ Đình lần này, Malaysia xác định đây là 90 phút quyết đinh cả chiến dịch, khi kẻ chiến thắng dù là Việt Nam hay Malaysia sẽ lần thứ 2 trong lịch sử dương cao cúp vô địch AFF Cup.
HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Về trận đấu lượt về thì chắc chắn trận đấu sắp tới sẽ có cường độ rất cao. Nên tôi dặn dò các cầu thủ tập trung đề phòng các đường bóng lên cao của cầu thủ đối phương.
Nhưng thi đấu trên sân Mỹ Đình cảm giác sẽ khác với Bukit Jalil. Tôi dặn các cầu thủ phải tập trung, nhưng tôi khuyên họ hãy tận hưởng cảm giác thi đấu ở trận chung kết lượt về”.
Quang Hải được kỳ vọng sẽ nổ súng ở chung kết lượt về tại Mỹ Đình Độc Lập
Vậy Malaysia sẽ chơi thế nào, hay vẫn giữ cách tiếp cận như tại vòng bảng? Ông Tan Cheng Hoe hé lộ: “Đúng vậy, ở trận vòng bảng Malaysia có thời lượng kiểm soát bóng cao. Trong trận mai chúng tôi vẫn giữ lối chơi vậy.
Hy vọng đội bóng sẽ giành được lợi thế. Tôi mong các cầu thủ sẽ thực hiện tốt triết lý, lối chơi của BHL. Mong rằng họ sẽ có thể ghi bàn và mang về chiến thắng”.
Gặp Việt Nam khác hoàn toàn Thái Lan
Thủ môn Farizal Marlias trong buổi họp báo tại trụ sở VFF ngày 14.12 Độc Lập
“Các cầu thủ Malaysia đều đã sẵn sàng. Chúng tôi không còn chấn thương nào trong đội hình và nhận được sự cổ vũ đông đảo từ CĐV Malaysia. Ở trận chung kết lượt về này đội bóng có động lực và tinh thần cao. Nhưng gặp Việt Nam có tính chất khác trận bán kết lượt về với Thái Lan, nơi Malaysia đã hòa 2-2.
Chúng tôi vẫn có tinh thần cao cho trận ngày mai. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Malaysia đã thua 2 bàn ở cả hai trận gần nhất trước Thái Lan và Việt Nam thật, nhưng đội bóng sẽ chỉ nghĩ thi đấu tập trung nhất theo BHL đã đề ra”, thủ môn Farizal Marlias cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.