HLV Miura mở 'chiến dịch' tuyển quân cho trận gặp Man City

11/07/2015 08:19 GMT+7

(TNO) Được giao trọng trách dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Man City vào ngày 27.7, HLV Toshiya Miura đã phải cắt ngắn ngày nghỉ để tuyển quân.

(TNO) Được giao trọng trách dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Man City vào ngày 27.7, HLV Toshiya Miura đã phải cắt ngắn ngày nghỉ để tuyển quân.

HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 14.7.2015 - Ảnh: Khả Hòa
Theo một thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ, bắt đầu từ ngày 15.7 nhà cầm quân người Nhật sẽ tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Hà Nội T&T và Đồng Tháp ở vòng 16 V-League 2015, sau đó ông Miura dự khán thêm hai trận nữa ở vòng 17 và 18.
"Được đối đầu với đội bóng danh tiếng Man City là cơ hội lớn để các cầu thủ Việt Nam trau dồi, chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng tôi sẽ lựa chọn nhân sự kỹ càng. Những người có phong độ tốt nhất sẽ được lên tuyển để thi đấu với Man City", HLV Miura chia sẻ.
Theo kế hoạch, vào ngày 25.7 - thời điểm CLB Man City sang Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách. "Ông Miura được toàn quyền chọn lựa nhân sự", một quan chức VFF cho biết.
Ngôi sao nổi nhất của Man City là Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ không đến Việt Nam - Ảnh: AFP
Trước đó, bầu Hiển đã tỏ rõ mong muốn Man City mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam. Dù HLV Pellegrini đã điền tên 2 ngôi sao người Argentina Sergio Aguero và Zabaleta trong danh sách, thế nhưng khả năng hai cầu thủ này sang Việt Nam vẫn chưa chắc chắn. Theo tờ Manchester Evening News, HLV Pellegrini đã đồng ý để 4 cầu thủ Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho nghỉ ngơi sau sau Copa America 2015.
Theo đó, trong bảng danh sách các cầu thủ Man City vừa bay sang Úc để tập huấn tại đây gồm có Caballero, Wright, Kompany, Clichy, Nasri, Fernando, Navas, Toure, Denayer, Zuculini, Maffeo, Horsfield, Plummer, Evans, Glendon, Fofana, Garcia, Celina, Barker, Iheanacho, Pozo, Unal, Ntcham, Humphreys, Gunn.

Vào tuần sau, những cái tên khác như Hart, Kolarov, Sagna, Mangala, Silva, Jovetic, Bony, Dzeko và Lopes mới góp mặt.
Công Vinh (phải) và Công Phượng trong lần được tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Thế nhưng, cả 2 chưa được sát cánh cùng nhau sau đó - Ảnh: Minh Tú
Trong khi đó, người hâm mộ Việt Nam đang rất mong đợi được chứng kiến 'bộ đôi 2 thế hệ' Công Vinh - Công Phượng cùng xuất phát trong trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 27.7 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.