HLV Miura trình diễn 'gu thời trang' lạ trong ngày hội ngộ tuyển Việt Nam

24/07/2015 15:03 GMT+7

(TNO) Chưa đầy một ngày sau vòng 18 V-League 2015, các cầu thủ từ khắp nơi đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Man City (27.7.2015).

(TNO) Chưa đầy một ngày sau vòng 18 V-League 2015, các cầu thủ từ khắp nơi đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Man City (27.7.2015).

HLV Miura trình diễn "gu thời trang" khá lạ mắt với áo phông, quần đùi và dép tông
Theo kế hoạch, 16 giờ chiều nay mới là thời điểm hội quân của thầy trò HLV Miura, Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ trưa HLV Miura và một số thành viên ban huấn luyện đã có mặt tại nơi đóng quân của đội. Khác với vẻ lịch lãm thường thấy, lần này HLV Miura trình diễn "gu thời trang" khá lạ mắt với áo phông, quần đùi và dép tông.

Sau ông thầy người Nhật, một nhóm cầu thủ di chuyển từ Đà Nẵng ra gồm 3 cầu thủ: Công Phượng, Tiến Dũng (HAGL) và Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng) tỏ ra khá thân mật dù mới chiều qua, SHB.Đà Nẵng và HAGL vừa trải qua "trận cầu sinh tử".
Công Phượng, Tiến Dũng (HAGL) và Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng) có mặt khá sớm
Cùng góp mặt lúc đầu giờ chiều còn có các trợ lý Ngô Quang Sang, Trần Công Minh, và Nguyễn Đức Cảnh. Hai cầu thủ Xuân Thành (Bình Dương) cùng Quang Hải (Than Quảng Ninh) cũng kịp góp mặt và nhanh chóng làm thủ tục nhận phòng. Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa) mặc dù đang ở tại Hà Nội sau trận đấu chiều qua với Hà Nội T&T nhưng cũng phải tới gần 14 giờ chiều mới có mặt.

Hai cái tên rất đáng chú ý là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Công Vinh (Bình Dương) phải tới cuối giờ chiều mới có thể hội quân do bận việc riêng. Nhóm cầu thủ SLNA do khó khăn trong việc di chuyển, nên phải tới 19 giờ tối nay mới có thể gặp mặt các đồng đội.
HLV Miura
Trợ lý Ngô Quang Sang
Các trợ lý đang làm thủ tục nhận phòng
Tiến Dũng trao đổi với Huy Toàn (áo đỏ)
Công Phượng làm duyên trước ống kính của phóng viên
Tiền đạo Quang Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.