HLV Miura: 'Tuyển Việt Nam không cần bổ sung tiền đạo'

06/05/2015 13:43 GMT+7

(TNO) Sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên sân phụ Mỹ Đình sáng nay, HLV Miura đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị quanh quá trình chuẩn bị của cả 2 đội tuyển U.23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia.

(TNO) Sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên sân phụ Mỹ Đình sáng nay, HLV Miura đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị quanh quá trình chuẩn bị của cả 2 đội tuyển U.23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia.
Đội tuyển Việt Nam trên sân tập sáng ngày 6.5.2015 - Ảnh: Ngô Nguyễn
Nhiều người lo ngại vị thuyền trưởng người Nhật này sẽ gặp khó khăn khi cùng một lúc cầm quân ở cả 2 đội cho 2 đấu trường quan trọng. Tuy nhiên HLV Miura khẳng định việc này đã được ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị từ trước đó.

"Ngay từ đầu năm chúng tôi đã làm việc và biết trước kế hoạch trong năm. Vì vậy cả tôi và VFF đều đã chuẩn bị từ trước đây khá lâu nên sẽ không gặp khó khăn gì", HLV Miura khẳng định.

Tiếp tục chia sẻ về tình hình của 2 đội tuyển, ông Miura cho biết chắc chắn sẽ cần có những sự bổ sung lực lượng khi đội tuyển Việt Nam lần này chỉ có 19 cầu thủ.

"Hiện nay đội tuyển Việt Nam chưa có đầy đủ đội hình khi 4 cầu thủ B.Bình Dương phải ngày mai mới có mặt. Sau đó, tùy tình hình cụ thể tôi sẽ quyết định. Chắc chắn rằng phải có những sự bổ sung cần thiết, nhưng không phải ở hàng tiền đạo", HLV Miura cho biết

Một vấn đề khác được rất nhiều người quan tâm là tình hình chấn thương của 2 đội bóng, đặc biệt là sau "cơn bão" chấn thương của U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á vừa qua. Chiến lược gia người Nhật đã lên tiếng trấn an khi cho biết các cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe đều đã được kiểm tra.
HLV Miura cho biết tuyển Việt Nam sẽ không bổ sung cầu thủ ở hàng công - Ảnh: Ngô Nguyễn
"Tối qua, chuyên gia thể lực Kubo Shinichi đã tiến hành kiểm tra tổng thể các cầu thủ của cả 2 đội. Ông ấy sẽ có báo cáo cụ thể với từng trường hợp. Nếu có vấn đề gì nghiêm trọng, tôi sẽ sử dụng những phương án thay thế", HLV Miura nói.

Cùng với nỗi lo chấn thương, một vấn đề khác được dư luận hết sức quan tâm sau khi có bản danh sách tập trung chính thức đội tuyển Việt Nam khi nhiều cái tên đang đạt phong độ cao không được góp mặt.

Giải thích vấn đề này, HLV Miura nói: "Tôi đã quan sát hầu hết các cầu thủ thi đấu và lựa chọn được những cái tên khá ưng ý. Ở U.23 Việt Nam tôi lựa chọn toàn bộ các cầu thủ, còn danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam có một số cái tên được VFF giới thiệu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.