HLV Miura: 'Tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội sửa sai'

25/05/2015 07:19 GMT+7

(TNO) Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Thái Lan, HLV Miura tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi tuyển Việt Nam để thua (0-1) trước thầy trò HLV Kiatisak một cách đáng tiếc.

(TNO) Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Thái Lan, HLV Miura tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi tuyển Việt Nam để thua (0-1) trước thầy trò HLV Kiatisak một cách đáng tiếc.
HLV Miura tại buổi họp báo sau trận đấu - Ảnh: Khả Hòa
“Đương nhiên là tôi không hài lòng về kết quả trận đấu này. Nhưng tôi hài lòng về tinh thần của các cầu thủ khi họ đã thi đấu đầy nỗ lực trước Thái Lan. Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng thời gian 60 phút đầu tiên. Những phút tiếp theo chủ nhà gây sức ép và chúng tôi đã để thua 1 bàn đáng tiếc”, HLV Miura phát biểu.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng cho rằng nếu may mắn hơn, tuyển Việt Nam đã có thể có được ít nhất một điểm trên sân Rajamangala. “Chúng tôi đã không gặp may khi có đến 3 cầu thủ dính chấn thương trong một trận đấu. Về chiếc thẻ đỏ của Minh Châu, đó là quyết định của trọng tài nên tôi không muốn bình luận thêm. Nhưng nếu tuyển Việt Nam được chơi với 11 người trên sân, có thể kết quả đã khác”, ông Miura nhấn mạnh.
Ông Miura động viên các học trò sau trận đấu - Ảnh: Khả Hòa
Nói về mục tiêu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018, HLV Miura cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Asian Cup, một trận thua với tuyển Việt Nam chưa nói lên được điều gì.
Đây mới là trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 nên chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai ở những trận đấu tiếp theo. Ở trận lượt về, khi Thái Lan đến Hà Nội, chưa biết chuyện gì có thể xảy ra”, ông Miura kết luận. 
HLV Kiatisak thừa nhận tuyển Thái Lan đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa
HLV Kiatisak cũng thừa nhận tuyển Thái Lan đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của Việt Nam. Ông nói: “Ở hiệp 1, chúng tôi cố gắng đẩy cao đội hình, chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm nhưng phải nói rằng Việt Nam đã chơi phòng ngự rất tốt.
Sang hiệp 2, chúng tôi thay đổi cách chơi và tiếp tục dồn đội hình lên tấn công. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu và 1-0 là vừa đủ để Thái Lan giành 3 điểm đầu tiên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.