HLV Nguyễn Đình Hưng xin từ chức

17/01/2012 01:24 GMT+7

Mới đến vòng thứ 3 nhưng “chảo lửa” Super League đã chứng kiến sự ra đi đầu tiên của HLV Nguyễn Đình Hưng của Xi măng Hải Phòng (XMHP).

Mới đến vòng thứ 3 nhưng “chảo lửa” Super League đã chứng kiến sự ra đi đầu tiên của HLV Nguyễn Đình Hưng của Xi măng Hải Phòng (XMHP). Tiếp quản việc dẫn dắt CLB này từ ông Vương Tiến Dũng từ gần cuối mùa năm ngoái, HLV người Khánh Hòa đã đệ đơn xin từ chức vào đêm 15.1, sau trận hòa Đồng Tháp 1-1 trên sân nhà Lạch Tray (hai vòng trước đó, XMHP thua Hoàng Anh Gia Lai 1-3, hòa Navibank Sài Gòn 1-1).

Ông Hưng nói: “Không phải vì CLB chưa nếm mùi chiến thắng mà tôi xin từ chức. Cách đây 1 tuần, tôi đã đề đạt với Chủ tịch CLB Trần Duy Sơn, Giám đốc công ty XMHP, rằng bất luận kết quả trận với Đồng Tháp ra sao, tôi cũng sẽ ra đi. Không phải vì tôi không chịu được sức ép mà vì tôi đã bị đối xử không công bằng. Là HLV trưởng nhưng tôi không có quyền quyết định về nhân sự. Chất lượng cầu thủ Hải Phòng rất thấp, lực lượng thiếu ổn định. Thậm chí lấy về từ Sông Lam Nghệ An cả cầu thủ ngoại bị chấn thương mà không hay biết. Tuy nhiên, có thể tôi vẫn sẽ tiếp tục cộng tác với bóng đá Hải Phòng nhưng ở cương vị khác”.

Lãnh đạo CLB XMHP cho biết vì ông Hưng chưa chính thức gửi đơn từ chức mà mới chỉ thông báo miệng nên chưa đồng ý nguyện vọng của ông Hưng. Một nguồn tin cho hay, dự kiến HLV Nguyễn Văn Thịnh (SLNA) sẽ trám chỗ ông Hưng.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.