HLV Park Hang-seo gửi 3 bịch sâm cho Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy bồi bổ

05/08/2019 20:11 GMT+7

HLV Park Hang-seo xứng đáng được mọi người kính trọng vì ông luôn ân cần với từng chi tiết của mỗi cầu thủ. Xem xong trận Nam Định gặp Hoàng Anh Gia Lai phát hiện bộ ba Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh và Hồng Duy còn ít nhiều vấn đề về thể lực và chấn thương, ông đã gửi ngay 3 bịch sâm Hàn Quốc đề họ bồi bổ sớm trở lại với phong độ tốt nhất ở đội tuyển quốc gia.

Đúng như kỳ vọng, trận cầu tâm điểm giữa Nam Định và HAGL đã không phụ lòng người hâm mộ khi diễn ra bất phân thắng bại với tổng cộng 4 bàn thắng rất đẹp được ghi, trong đó đội trưởng HAGL Tuấn Anh được BHL cho ngồi ngoài.
Nhìn HAGL để vuột điểm vào phút chót dù có rất nhiều cơ hội để kết liễu đối thủ, không ít người đã tiếc nếu có Tuấn Anh, Văn Thanh và Hồng Duy đủ thể lực thì có lẽ chiến thắng đã theo chân thầy trò HLV Lee Tae-hoon về Pleiku.
CĐV HAGL không hề lép vế ở "chảo lửa" Thiên Trường
Trận đấu này Văn Thanh ngồi khán đài vì nhận đủ thẻ vàng. Hồng Duy chưa đạt 100% thể lực vào sân từ hiệp 2. Riêng Tuấn Anh cũng được bố trí cho nghỉ sau khi đau nhẹ ở pha va chạm trận thắng kịch tính Thanh Hóa ở vòng 18.

Vẻ mặt trầm tư của Tuấn Anh khi nhìn HAGL vuột chiến thắng vào phút chót trước Nam Định

Minh Tú

HLV Lee Tae-hoon cho biết: “Tuấn Anh bị đau nhẹ sau pha va chạm ở trận trước. Bởi vậy, chúng tôi muốn cho cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi để bảo vệ tốt nhất đôi chân cậu ấy.
Tuấn Anh đã trải qua thời gian điều trị chấn thương rất dài, tập luyện hồi phục vất vả suốt năm qua. Các bạn đều biết tiền sử chấn thương của cậu ấy.
Bởi vậy, chúng tôi cẩn trọng với chấn thương của Tuấn Anh dù đó chỉ là chấn thương nhỏ. Tôi mong khán giả và giới truyền thông hiểu, ủng hộ cho Tuấn Anh”.

HLV Park Hang-seo xuống thăm Tuấn Anh và Văn Thanh sau trận HAGL hòa Nam Định 2-2

Minh Tú

Vắng Tuấn Anh, chiếc băng đội trưởng đã được trao cho Xuân Trường và tiền vệ quê Tuyên Quang đã không phụ lòng khi chơi rất năng nổ suốt cả trận, rất nhiều lần có những pha chuyền bóng và phối hợp tinh tế làm rối loạn hàng thủ Nam Định.
Mọi người có thể tiếc vì nếu có Tuấn Anh, tuyến giữa HAGL có thể sẽ mạnh hơn và chiến thắng sẽ không bị vuột khỏi tay vào phút cuối. Mặc dù vậy, tương lai của anh mới là điều quan trọng nhất và quyết định này của HAGL đã nhận được sự ủng hộ của các CĐV.
Ấn tượng cổ động viên tại "chảo lửa" Thiên Trường
Đây là lần đầu tiên Tuấn Anh không ra sân tại V-League 2019. Trước đó, anh có 18 lần xuất trận và ghi được 1 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng đá chính trong chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại King’s Cup 2019. 

Đội trưởng Tuấn Anh động viên các đồng đội HAGL sau trận hòa 2-2 với Nam Định

Ngọc Linh

Sau trận đấu giữa Nam Định, đích thân HLV Park Hang-seo đã xuống sân và hỏi han, động viên Tuấn Anh. Trong suốt trận đấu, ông thầy người Hàn Quốc đã có nhiều pha thót tim khi các cầu thủ HAGL nằm sân.
Đặc biệt tình huống Hồng Duy ngã xống sau khi bị cầu thủ Nam Định húc rất mạnh vào mạn sườn, ống kính truyền hình đã cận cảnh ông Park há hốc mồm vì lo lắng, trước khi thở phào nhìn cậu học trò cưng đứng dậy chơi bóng tiếp.
Cũng ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã đặc biệt gửi 3 bịch sâm cho các cậu học trò Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy để bồi bổ sức khỏe hòng giúp họ sớm bình phục chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.