HLV Park Hang-seo: ‘Tiền không phải là ưu tiên trong gia hạn hợp đồng của tôi’

23/09/2019 12:52 GMT+7

HLV Park Hang-seo khẳng định yêu cầu cao nhất giao cho người đại diện khi đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF là vai trò, tầm nhìn và kế hoạch để đóng góp cho tuyển Việt Nam.

Trưa nay, HLV Park Hang-seo có buổi trao đổi báo chí đặc biệt, được lên kế hoạch khá bất ngờ và cực kỳ cởi mở với giới truyền thông trước buổi tập ngoài sân đầu tiên của tuyển Việt Nam ở lần tâp trung thứ 3 trong năm 2019.
Tại đây, ông Park phá lệ trao đổi rất cởi mở và thẳng thắn, chủ động đề nghị anh em phóng viên Việt Nam hỏi thật nhiều vì rất có thể lần đầu cũng là lần cuối cho đến khi kết thúc trận gặp Indonesia vào tháng sau tại vòng loại World Cup 2022.
Trước câu hỏi về hợp đồng, ông Park bày tỏ sự ngại ngùng khi đề cập về vấn đề này. Đề nghị hôm nay đừng nói chuyện hợp đồng, nhưng sau ông cân nhắc và chia sẻ về những điều ông ủy quyền cho người đại diện.

Ông Park khẳng định sẽ rất vui khi ở lại Việt Nam nếu không vướng đàm phán hợp đồng

Minh Tú

Ông cho biết: “Quá trình đàm phán hợp đồng mới của tôi với VFF đang đóng băng nhưng sớm nhất 2 bên sẽ triển khai đàm phán thôi. Cá nhân tôi sẽ dồn sức tập trung cho các trận đấu.
Tôi xin khẳng định chắc chắn, mặc dù là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam nhưng tôi là HLV chuyên nghiệp và đây là nghề của tôi. Không thể không nói đến tiền bạc, nhưng tiền bạc không là tất cả.

HLV Park "nghịch" Mạc Hồng Quân, tuyển thủ Việt Nam rèn thể lực

Tôi đã nói với người đại diện hãy đàm phán hợp đồng của tôi, nhưng tiền bạc không phải tất cả. Quan trọng nhất, người đại diện phải đàm phán xác định được vai trò, tầm nhìn, kế hoạch của tôi sắp tới. Tiền bạc mới là tiếp theo”.
 

HLV Park Hang-seo hiếm hoi có buổi trao đổi cởi mở, kiên nhẫn và chủ động báo chí hỏi thật nhiều vào

Minh Tú

Thừa nhận biết sự quan tâm rất lớn từ dư luận về tương lai gia hạn hợp đồng của mình, ông Park khẳng định chưa bao giờ đề cập đến con số tiền bạc khi làm việc với người đại diện. Ông cho rằng đó không phải là ưu tiên số 1.
“Tôi cũng nói với người đại diện rất rõ ràng chuyện này. Thú thật, tôi hcưa bao giờ đề cập tiền bạc với ông ấy. Tôi sợ mọi ng nói ký hợp đồng liên quan tiền bạc, nên tôi xin tránh.
Tôi nghĩ, trong vai trò của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia, việc tôi được xác định rõ ràng công việc, trách nhiệm và tầm nhìn như thế nào mới là điều quan trọng hơn”, HLV Park Hang-seo bày tỏ quan điểm của mình về bộ phim dài tập mang tên "Gia hạn hợp đồng" với VFF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.