HLV Park Hang-seo 'tố' ban huấn luyện Thái Lan chơi chiêu

19/11/2019 23:45 GMT+7

HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã 'tố' ban huấn luyện Thái Lan chơi chiêu tâm lý chiến và khẳng định sẵn sàng... chiến đấu với đối phương.

Trong phần họp báo sau trận đấu, một phóng viên Hàn Quốc đã hỏi về tình huống HLV Park Hang-seo đi sang cabin kỹ thuật của Thái Lan và có lời qua tiếng lại.

Tiến Dũng, Tiến Linh ghi bàn vào lưới Thái Lan nhưng Việt Nam vẫn không thắng

Trước câu hỏi này, ông Park mỉm cười và cho biết: “Có lẽ đó là trận chiến tâm lý Thái Lan đang bày ra thì phải. Hình như anh ta là trợ lý, mà không phải người Thái Lan đâu.
Trong quá trình tôi chỉ đạo trận đấu, người trợ lý này thi thoảng cười mỉa tôi. Mà nếu cần phải chiến đấu thì tôi sẵn sàng thôi”.

Văn Hậu chiến thắng trong một pha tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Thái Lan

Độc Lập

Về câu hỏi về cách cầm còi của trọng tài hôm nay, HLV Park Hang-seo nói không nhưng như là có: “Thực ra thì tôi cũng chằng có ý kiến gì về quyết định của trọng tài cả. Tôi đã xem lại băng hình bàn thắng của Tiến Dũng.
Cũng là tình huống khó nói. Quan điểm cá nhân của tôi đó không phải là pha bóng trọng tài bắt đúng. Rất khó để đưa ra nhận xét chính đáng, rất khó để nhận xét công việc của trọng tài hôm nay”. 

Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu lấn lướt, 2 lần đưa bóng vào lưới đối thủ, tiếc là không thể có bàn thắng trước Thái Lan

Độc Lập

Trong quyết định được nhiều người thắc mắc khi rút Hùng Dũng ra để chơi “tất tay” trước Thái Lan cuối trận, HLV Park Hang-seo lý giải: “Bóng đá là môn luôn luôn có tính phi hợp lý. Chúng ta cũng biết chẳng có trận đấu nào hoàn hảo được đâu.
Chỉ có cách đẩy mạnh tăng cường tập luyện để giảm thiểu tối đa sai sót. Phải đến tháng 3 sang năm Việt Nam mới đá tiếp chúng ta có thời gian dài để điều chỉnh và đánh giá lại các mặt để hoàn thiện lối chơi”.
HLV Park Hang-seo tri ân Anh Đức: "Năm nay Anh Đức đã có những trận đấu rất tốt cho tuyển Việt Nam. Năm ngoái, Anh Đức tỏa sáng tại AFF Cup 2018. Anh Đức đã thể hiện vai trò thủ lĩnh trong đội bóng. Anh Đức giữa mùa chấn thương và nghỉ khá lâu. Mấy ngày trước, Anh Đức có nói tôi ý định từ giã đội tuyển ĐTQG. Tôi có thông báo VFF về điều này. Tôi muốn ngăn cản ý định này nhưng cậu ấy nói đã đến lúc nhường vị trí cho cầu thủ trẻ hơn. Tôi tôn trọng quyết định này của Anh Đức. Trưa nay, Anh Đức đã công bố quyết định giã từ trước đội tuyển. Hôm nay trận cuối, tôi muốn tạo cơ hội nhiều hơn nữa cho Anh Đức".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.