HLV Park Hang-seo: 'Tôi cảm ơn các cầu thủ U.23 Việt Nam'

17/01/2018 21:35 GMT+7

Lời đầu tiên khi bước vào họp báo, HLV Park Hang-seo trân trọng và cảm ơn nỗ lực của toàn đội bóng đã cùng nhau vượt qua 90 phút sức ép khủng khiếp trước Syria để lần đầu tiên có mặt tại tứ kết giải U.23 châu Á.

“Tôi cảm ơn cầu thủ U.23 Việt Nam. Họ cho thấy là 1 tập thể cùng nhau nỗ lực tối đa, chiến đấu hết mình, không biết mệt mỏi đến những phút cuối.
Khi rơi vào bảng đấu này, chúng tôi bị đánh giá yếu hơn và nhiều người nghĩ chúng tôi chỉ có thể xếp vị trí thứ 3. Nhưng cuối cùng U.23 Việt Nam đã vượt qua vòng bảng”, ông Park cho biết.
Từ chỗ bị nhận định là kẻ lót đường trong bảng D siêu “nặng” với những ông lớn như Hàn Quốc, Úc, Syria nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã hết lần này đến lần khác đem đến những bất ngờ.
Từ chỗ thua ngược Hàn Quốc, các chàng trai đã đánh bại Úc 1-0 và có được trận hòa 0-0 nặng về chiến thuật trước Syria để ghi tên mình vào tứ kết.
Cùng với Malaysia, Việt Nam đang phất cao lá cờ quật khởi cho bóng đá Đông Nam Á. Đặc biệt, U.23 Việt Nam đã chơi đầy hiệu quả và cho thấy khả năng tập trung cực cao của mình ở giải này.
“Trước trận đấu này, tôi và toàn đội không quan tâm Malaysia chơi với sơ đồ như thế nào, chơi phong cách nào. Tất cả các trận đấu của chúng tôi đều đối đầu với đội mạnh.
Tôi không thể tiết lộ chơi với lối chơi như thế nào khi gặp Iraq vào lúc này được. Nhưng tôi khẳng định như trận gặp Úc hay Hàn Quốc, trước Syria chúng tôi đều muốn thắng".
HLV Park Hang-seo "trốn" sau băng ghế kỹ thuật khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng Ngọc Linh
Ông Park nói tiếp: "Nếu tập trung hơn một chút, chúng tôi đã có thể làm được điều đó trước Syria. Trận tới chúng tôi sẽ gặp Iraq, một đội rất mạnh. Cho tới lúc này tôi đã có phương án đối phó với các đội mạnh. Tôi chưa hẳn quan tâm đến đối thủ mạnh như thế nào.
Điều quan trọng là các cầu thủ của tôi sẽ hồi phục thể lực như thế này, bởi bây giờ họ khá mệt mỏi sau 3 trận đấu với các đối thủ cực mạnh.
Trong 15 đến 20 phút cuối, các cầu thủ dù có dấu hiệu xuống sức nhưng đã chơi rất tập trung tối đa. Đó cũng là lý do vì sao tôi thực hiện một số sự thay đổi người đúng lúc để rút ra một số cầu thủ xuống sức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.