HLV Park Hang-seo triệu tập 18 cầu thủ vào đội U.23 Việt Nam

Lê Tân
Lê Tân
05/07/2019 20:35 GMT+7

18 cầu thủ ở 10 CLB khác nhau đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội U.23 Việt Nam trong đợt tập trung chỉ kéo dài 4 ngày.

Hôm nay (5.7), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 18 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung ngắn hạn vào tháng 7.2019. Đây là đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên trong chiến dịch SEA Games 30 được HLV Park Hang-seo và bộ phận chuyên môn VFF cùng nhau nghiên cứu, thống nhất.
Với mục đích vừa đảm bảo công tác chuyên môn cho đội U.23 Việt Nam vừa cân bằng lợi ích cho các CLB có cầu thủ được triệu tập, HLV Park Hang-seo đã quyết định tập trung ngắn hạn trong giai đoạn các giải chuyên nghiệp đang diễn ra. Mỗi đợt tập trung chỉ kéo dài 4 ngày. Đến khi các giải chuyên nghiệp kết thúc (dự kiến muộn nhất là ngày 6.10), đội U.23 Việt Nam mới tập trung dài hạn để rèn giũa, hoàn thiện và ổn định lực lượng trước khi lên đường sang Philippines tham dự đại hội thể thao khu vực.
u.23

HLV Par Hang-seo muốn trao cơ hội cho các cầu thủ mới

Độc Lập

Tại các đợt tập trung từ ngày 8 đến 11.7, HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ mới nhằm giúp họ từng bước làm quen với ý tưởng chiến thuật và bắt nhịp với lối chơi mà ông và các cộng sự trong BHL đang xây dựng cho các đội tuyển quốc gia. Qua các đợt tập trung này, quá trình sàng lọc lực lượng cũng sẽ được tiến hành để tuyển chọn ra những gương mặt tốt nhất cho đợt hội quân cuối cùng vào trung tuần tháng 10.
Theo danh sách mà HLV người Hàn Quốc công bố thì 18 cầu thủ trẻ đến từ 10 đội bóng. Trong đó, CLB Phố Hiến được triệu tập nhiều nhất với 4 cầu thủ. Cầu thủ Việt Kiều Martin Lo cũng có tên trong danh sách này.
Các cầu thủ sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và sẽ có trận đấu tập với U.18 Việt Nam hiện cũng đang đóng quân tại đây.

Danh sách các cầu thủ U.23 trong đợt tập trung lần này:

Nguyễn Văn Đạt, Đỗ Sỹ Huy (cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu, A Mít ( cùng CLB SHB Đà Nẵng), Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn (cùng CLB  Hoàng Anh Gia Lai), Vũ Viết Triều (CLB Than Quảng Ninh), Nguyễn Bá Đức (CLB Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (cùng CLB Sài Gòn), Nguyễn Tiến Linh , Nguyễn Trần Việt Cường (CLB Becamex Bình Dương), Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long (cùng CLB Phố Hiến), Nguyễn Sỹ Tú (CLB  Phù Đổng) và Nguyễn Khắc Vũ (CLB  Long An).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.